Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Em họ sao Aston Villa trộm tiền từ .... người chết

Thứ Hai 27/08/2012 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Richard Bent - em họ của Darren Bent bị bắt vì bị tình nghi lấy trộm tiền mặt và trang sức của các tội phạm đã chết. Điều đáng nói là Richard khai Darren mới là chủ nhân thật sự của các món đồ trên.

Richard Bent, 28 tuổi, là người anh họ của Darren Bent, chân sút của Aston Villa. Theo báo chí Anh, Richard là một nhân viên cảnh sát hiện sinh sống ở Wandsworth, phía Tây Nam London. Tuy nhiên, theo các thám tử điều tra, Richard có biểu hiện phạm tội khi trộm cắp đồ đạc của các tên tội phạm đã chết. Cụ thể hơn, họ cho rằng Richard đã ăn cắp những món đồ trên ở đồn cảnh sát ở Westminster, thủ đô London.

 

Mới đây cảnh sát thành phố London đã khám xét ngôi nhà trị giá 350.000 bảng của Richard. Tại đây, các nhà chức trách đã phát hiện nhiều đồ đạc đắt tiền, được cho là lấy cắp từ các tội phạm đã chết. Điều đáng nói, khi bị bắt, Richard lại mực khai rằng những đồ đạc đắt tiền trên đều là của Darren Bent tặng.

Tuy nhiên, chàng tiền đạo đang được hưởng mức lương 65.000 bảng/tuần này đã phủ nhận thông tin trên. Darren Bent tỏ ra rất tức giận trước sự bịa đặt của người em họ. Để mọi chuyện được sáng tỏ, tiền đạo 28 tuổi này sẵn sàng hợp tác với cảnh sát để làm sáng tỏ sự việc.

"Darren luôn sẵn lòng hợp tác với cảnh sát. Anh ấy rất bực mình vì bị kéo vào mớ hỗn độn trên. Richard là em họ và là một người bạn của Darren nhưng những lời khai của Richard là không đúng", một người bạn của Darren Bent cho biết.

Được biết, Richard là con của Sandra, cô ruột của Darren Bent. Tiền đạo Aston Villa khá thân thiết với người em họ này và hai người thường xuyên rủ nhau đi chơi. Richard đã bị đình chỉ công việc vào ngày 14/7 và đang được cho tại ngoại để chờ ngày xét xử vào ngày 10/10 tới.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X