Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Edgar Davids có tình mới: Sự kết hợp kỳ lạ?

Chủ Nhật 28/07/2013 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng có đồn thổi về việc Edgar Davids trăng hoa, khiến chuyện tình kéo dài ba năm với nhà thiết kế thời trang quyến rũ Olcay Gulsen kết thúc. Nay báo chí Hà Lan đã tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc đó của dư luận.

Nhiều trang báo có tiếng tại xứ sở hoa tulip hôm 27/7 vừa qua đồng loạt đăng tải thông tin về chuyện hẹn hò của cựu ngôi sao Juventus. Cụ thể, anh đang hẹn hò với Halina Reijn, nữ diễn viên 37 tuổi có tiếng ở Hà Lan trong một thời gian dài.

Edgar Davids đang hẹn hò với Halina Reijn
Edgar Davids đang hẹn hò với Halina Reijn

Những người bạn tốt?

Trước đây, Halina Reijn từng nhiều lần phủ nhận chuyện đang hẹn hò với Edgar Davids. Cô cho rằng mối quan hệ hiện có chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

“Giữa Davids và tôi không hề tồn tại chuyện yêu đương gì cả. Chúng tôi chỉ là những người bạn và có nhiều điểm chung. Tôi biết Edgar Davids ở London, nơi có những người bạn của tôi sinh sống”, nữ diễn viên xinh đẹp của đất nước nổi tiếng với hoa tulip chia sẻ trên trang Ad.nl.

Halina Reijn cũng khẳng định rằng hiện tại cô đang “tận hưởng cuộc sống độc thân thú vị” và chưa hề có ý định tiến tới xa hơn quan hệ bạn bè với ai. “Mục tiêu quan trọng nhất của tôi bây giờ vẫn là sự nghiệp, tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho công việc diễn xuất của mình” - Halina nói.

Lời khẳng định từ báo mạng HP

Nhưng nhà báo của Olga Kortz của trang HP.nl thì cười khẩy trước tuyên bố của Halina. Trên trang web mà mình đang làm việc, Olga đã kể rành mạch việc cô đã bắt gặp nữ diễn viên và cựu danh thủ Hà Lan hẹn hò, tình tứ với nhau ra sao.

“Hôm đó, tôi mệt mỏi với đống công việc trong mùa Hè. Tôi đã hứa với sếp của mình là phải hoàn thành nó trong đêm. Không khí trong phòng nóng nực, tôi liền đứng dậy, ra ban công đi dạo. Nhưng tôi chẳng thể thư giãn, cứ thi thoảng lại nhìn đồng hồ và trong một lần liếc xuống bàn tay đặt ở lan can, có một thứ gì đó di chuyển trong mắt tôi. Đó là Edgar Davids, chẳng thể nào lầm được vì anh ấy là cầu thủ nổi tiếng ở đây. Và anh ấy đi cùng Halina. Hai người nắm tay nhau, còn ôm hôn nhau nữa”.

Rất nhanh chóng, Olga đã chạy vào lấy điện thoại và ghi lại được những hình ảnh trên. Dù nó mờ ảo do bóng đêm và khoảng cách xa nhưng đó chính là bằng chứng cho thấy cô nói thật còn lời biện bạch của Halina là dối trá.

Ngoài Olga, nhiều tay săn ảnh cũng khẳng định rằng thông tin Halina qua lại với Davids là chính xác. Cả hai bị bắt gặp cùng tới London đi mua sắm và khi dạo bước trên những con đường của xứ sương mù, họ cứ quấn lấy nhau.

Sự kết hợp kỳ lạ?

Việc Davids hẹn hò Halina khiến dư luận Hà Lan khá bất ngờ bởi từ trước tới nay cựu tiền vệ Juventus chỉ chú tâm vào những cô nàng trẻ trung, nóng bỏng như tình cũ Olcay Gulsen. Thế nhưng, xét từ khía cạnh của Halina, thì có cơ sở để giải thích cho mối quan hệ này.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, nữ diễn viên tài năng từng cho biết cô thích mẫu đàn ông xấu trai, điều hoàn toàn trái ngược với đa số phụ nữ. “Với tôi, đó là vấn đề sinh học mà thôi, nó không liên quan đến cảm xúc”, Halina nói. Và Davids với ngoại hình của mình, hoàn toàn phù hợp với mẫu người mà cô thích.

Một yếu tố nữa khiến hai người xích lại gần nhau là sự am hiểu bóng đá của Halina. Nữ diễn viên này có mối quan hệ thân mật với giới cầu thủ Hà Lan và hay đâu từng có thời gian hẹn hò với Zlatan Ibrahimovic thời điểm tiền đạo này thi đấu cho Ajax.

Hiện Edgar Davids đã bước sang tuổi 40 và đã chia tay sự nghiệp thi đấu hồi năm ngoái. Ngôi sao từng khoác áo Ajax, AC Milan, Juventus và Barcelona trước đây hiện tại đang làm việc tại Anh dưới vai trò HLV cho câu lạc bộ Barnet.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X