Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dunga hài lòng, Maradona thừa nhận khó khăn

Chủ Nhật 06/09/2009 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carlos Dunga không giấu được niềm vui sau chiến thắng 3-1 của Brazil trước Argentina trong khi đó Diego Maradona bộc bạch sự thất vọng cũng như thừa nhận sau trận thua này, cơ hội của đội bóng xứ Tango đang nhỏ đi rất nhiều.

Maradona cảm nhận được khó khăn và thách thức sau thất bại này

Chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Argentina giúp cho Brazil bỏ túi thêm 3 điểm và coi như đã chắc xuất giành một vé tới Nam Phi vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, ngoài ý nghĩa một trận thắng đơn thuần, HLV Carlos Dunga cho rằng chiến thắng này sẽ tạo ra một hưng phấn tinh thần tích cực cho Salecao.

"Argentina là đội bóng chưa bao giờ thua một trận đấu nào ở các chiến dịch vòng loại trên sân nhà vì vậy chiến thắng này giúp chúng tôi cảm thấy hãnh diện. Chúng tôi đánh bại một đội bóng lớn với những nhà vô địch. Nên nhớ rằng trong đội hình của họ đang có Messi, ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Bên cạnh đó, Dunga cũng không quên đưa ra những lời khen ngợi dành cho các học trò của mình, những người đã có một trận đấu đầy ấn tượng. "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Brazil. Họ đã vào trận với tinh thần và quyết tâm cao nhất để làm nên chiến thắng tưng bừng này."

Trong khi đó, thất bại 1-3 khiến cho cơ hội giành vé trực tiếp đến Nam Phi của Argentina bị đe dọa. Cá nhân Diego Maradona nhận thấy thật khó nuốt trôi trận thua "cay đắng này".

Phát biểu sau trận đấu, "cậu bé vàng" cho biết : " Để thua Brazil luôn là một điều xấu hổ. Chúng tôi đã muốn tới chiến thắng để có thể tiến gần hơn tới cơ hội giành vé đến Nam Phi. Nhưng giờ thì Argentina vẫn dậm chân tại chỗ và cánh cửa đi tiếp đã trở nên khó khăn hơn."

Không đổ lỗi cho các học trò, Diego cho rằng thất bại của đội bóng xứ Tango đều do những sai lầm của ông. "Trách nhiệm này thuộc về tôi. Tôi sẽ không trách cứ bất cứ một cầu thủ nào cả."

Maradona cũng thừa nhận, ông sẽ không cảm thấy bực mình hay khó chịu với bất cứ những sự phanh phui, chỉ trích của báo chí. Điều đó cũng có nghĩa ông sẽ vẫn tiếp tục giữ chiếc ghế HLV trưởng của ĐT bất chấp những tin đồn về việc ông có thể sẽ ra đi sau trận thua này.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X