Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dunga e ngại Anh và Tây Ban Nha

Thứ Tư 14/10/2009 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng của Brazil nhận định rằng Anh và ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha sẽ là hai đối thủ đáng ngại nhất với đội tuyển Vàng Xanh tại World Cup mùa Hè sang năm.

Brazil của Dunga đã sớm giành vé tới Nam Phi từ trước và trận đấu với Venezuela vào ngày mai chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Bởi vậy, vị “thuyền trưởng” của Selecao dường như không bận tâm lắm tới cuộc đối đầu này mà ông dành thời gian để đánh giá về những đối thủ chính của Brazil tại Nam Phi năm tới.

Anh và TBN là hai đối thủ khiến HLV Dunga e dè tại World Cup 2010

“Bạn sẽ khó mà nói trước được điều gì ở mỗi giải đấu lớn và việc giành chiến thắng tại World Cup là rất khó khăn bởi có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Tôi cho rằng Anh, đội bóng đã vượt qua vòng loại một cách ấn tượng và TBN sẽ là hai cái tên đáng dè chừng nhất với Brazil”, Dunga nhận định.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Capello, “Sư tử Anh” đã sớm đoạt vé dự World Cup 2010 sau mạch 8 trận toàn thắng và mới chỉ chịu thất bại trước Ukraine ở trận đấu không còn ý nghĩa với thày trò Capello. Trong khi đó, ĐKVĐ châu Âu tiếp tục thể hiện lối chơi tấn công ấn tượng và vẫn đang toàn thắng tại vòng bảng.

Ngoài TBN và Anh, Dunga cũng “điền tên” Italia, Đức và Argentina (nếu đội bóng xứ Tango vượt qua vòng loại!) vào danh sách những ứng cử viên cho chức vô địch tại Nam Phi. Nhận định về trận đấu có tính chất quyết định tranh suất chính thức còn lại giữa Argentina và Uruguay, Dunga đánh giá cơ hội nghiêng về Albiceleste.

“Mục tiêu của Uruguay là cần phải giành chiến thắng ở trận đấu này nên họ sẽ phải chơi tấn công. Điều đó sẽ tạo khoảng trống và cơ hội cho Argentina và những cầu thủ tấn công của Argentina sẽ dễ đá hơn rất nhiều”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X