Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đừng trách David Moyes, người có tội là Alex Ferguson

Thứ Hai 09/12/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

4 ngày, 2 thất bại liên tiếp trước Everton, Newcastle trên sân Old Trafford và M.U kém đội dẫn đầu Arsenal tới 12 điểm.

Sự chán chường thể hiện rõ trên khuôn mặt của David Moyes
 

M.U đang trải qua những tháng ngày tồi tệ bậc nhất trong lịch sử của đội bóng này. Kẻ phải hứng chịu trách nhiệm không ai khác ngoài David Moyes. Trong bài viết cho tờ Daily Star ngày hôm qua, Paul Merson cho rằng, M.U đương nhiên hết cơ hội bảo vệ danh hiệu và vị trí cạnh tranh Top 4 để đảm bảo suất dự Champions League mùa giải tới cũng sẽ rất khó khăn.

Nhưng cựu ngôi sao Arsenal và ĐT Anh không đổ lỗi cho Moyes. Thay vào đó, Alex Ferguson cùng BLĐ M.U mới là những người phải trịu trách nhiệm trực tiếp về sự tụt dốc không phanh của nhà ĐKVĐ nước Anh.

Merson khẳng định: “Tôi không nghĩ kết cục M.U hiện nay là lỗi của David Moyes. Theo quan điểm của tôi, Sir Alex Ferguson cùng BLĐ M.U phải trịu trách nhiệm cho tình cảnh hiện tại của M.U”. Nhưng tại sao lại là Fergie?

Cựu Pháo thủ khẳng định: “Ferguson là một nhà cầm quân vĩ đại. Ông ta tự tin cho rằng đội hình hiện tại của M.U đủ mạnh để vô địch thêm 3 mùa giải nữa. Nếu vậy, tại sao ông không tiếp tục mà lại giao phó cho David Moyes? Những điều yếu nhất của M.U mùa giải trước giờ đều được phơi bày vì họ đã chọn một nhà cầm quân không phù hợp. Tôi đã không thể giành chức VĐ Anh cùng Arsenal nếu George Graham giải nghệ sớm”.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X