Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dụ dỗ Rooney, Chelsea khiến M.U "nóng mặt"

Thứ Ba 23/07/2013 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh cho hay, đội bóng thành London đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng hỏi mua Wayne Rooney lần thứ hai.

Chelsea vẫn quyết tâm theo đuổi Rooney
Chelsea vẫn quyết tâm theo đuổi Rooney

HLV Mourinho vẫn tỏ ra cực kỳ quyết tâm chèo kéo Wayne Rooney. Ông khẳng định, tiền đạo người Anh là mục tiêu duy nhất của Chelsea trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Bởi thế, sau khi bị M.U từ chối lời đề nghị đầu tiên hồi tuần trước, Chelsea chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán mức giá mới 30 triệu bảng.

Được biết, lãnh đạo Quỷ đỏ đã bác bỏ cái giá 23 triệu bảng, cộng thêm 2,5 triệu bảng tiền phụ phí và khẳng định, Rooney không phải cầu thủ để bán.

Chelsea sẽ đáp ứng mức lương 240.000 bảng/năm trong bản hợp đồng kéo dài 5 mùa bóng nếu tiền đạo người Anh "nổi loạn" để được rời Old Trafford.

Sau khi rời chuyến du đấu của M.U để trở lại Anh vì chấn thương gân kheo, Rooney vẫn đến trung tâm huấn luyện Carrington để tập nhẹ.

HLV David Moyes tiếp tục giữ thái độ kiên quyết không bán Rooney, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng, chưa tậu được bản hợp đồng nào ưng ý.

Tuy nhiên, kìm chân Rooney lúc này không hề đơn giản. Bản thân ngôi sao 27 tuổi muốn được làm việc cùng Mourinho nên vẫn giữ lập trường đòi ra đi.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X