Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐTLA đón ngoại binh Hàn Quốc từ V.Ninh Bình

Chủ Nhật 18/05/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 17/5 , ĐTLA đã chiêu mộ thành công tiền vệ của V.Ninh Bình - Sim Woon Sub - với bản hợp đồng thi đấu đến hết mùa.

Tiền vệ tân binh người Hàn Quốc bên cạnh HLV trưởng Ngô Quang Sang của ĐTLA trong trận đấu tại Cup quốc gia với Thanh Hóa.
Tiền vệ tân binh người Hàn Quốc bên cạnh HLV trưởng Ngô Quang Sang của ĐTLA trong trận đấu tại Cup quốc gia với Thanh Hóa.

Đánh giá về bản hợp đồng mới, ông Võ Thành Nhiệm – Chủ tịch CLB ĐT.LA cho biết: “Sim Woon Sub đã thể hiện thái độ thi đấu chuyên nghiệp khi chơi cho Ninh Bình và đó là lý do mà tôi rất thích cầu thủ này. Với Sim thì tuyến giữa của ĐT.LA sẽ mạnh hơn”. Ông Nhiệm cũng cho biết, hợp đồng giữa ĐT.LA và tiền vệ người Hàn Quốc sẽ có thời hạn đến hết mùa giải và nếu như cầu thủ chơi tốt sẽ được gia hạn thêm.

Tính chuyên nghiệp và chuyên môn của tiền vệ người Hàn Quốc rất cần thiết trong việc gia tăng sức mạnh tấn công cho Gạch trong giai đoạn còn lại của mùa bóng. Tài Em hiện đang bên kia sườn dốc sự nghiệp, khó có thể vực dậy một ĐTLA trên đà tuột dốc. Thêm vào đó, những cái tên như Phan Tấn Tài hay Huỳnh Tài chỉ có thể thi đấu một cách trỏn vai, không thể cáng đáng hết được nhiệm vụ.

Về Gạch, Sim Woon Sub sẽ chơi cạnh một tân binh khác là Dzravko, tạo nên trục dọc mạnh mẽ ở khu vực giữa sân. Đó cũng là sự kết hợp quan trọng giúp Gạch tìm lại được sự tự tin trên con đường trụ hạng. Sim Woon Sub cho biết: “Tôi thích môi trường bóng đá ở V.League, đó là lý do sau khi rời Ninh Bình tôi muốn tìm một CLB khác ở Việt Nam để thi đấu. Hy vọng tôi sẽ giúp ích cho đội bóng trong cuộc đua trụ hạng”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X