Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hội quân tại Nha Trang: Chuyện những người đến sớm

Thứ Hai 01/10/2012 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù 17h00 chiều nay, BHL mới điểm danh tại KS Angella (Nha Trang), nhưng từ 1, 2 ngày trước đó, các tuyển thủ QG đã ùn ùn đổ về Nha Trang như trẩy hội. Điều đáng nói là những cựu binh như Việt Thắng và Dương Hồng Sơn lại có mặt sớm nhất như thể đây mới là lần đầu tập trung ĐTQG.

Trong khi lãnh đạo, BHL và hầu hết các đồng đội trong màu áo HN.T&T quyết định chinh phục đỉnh Phanxipang để thử sức mình, trong khoảng thời gian ĐT Việt Nam tạm thời xả trại vừa qua, thì bộ ba Hồng Sơn, Cao Sỹ Cường và Hồng Tiến lại tìm về với gia đình. Tiến có lý do để về với cô vợ mới cưới, còn Sỹ Cường và Hồng Sơn, đấy là thiên chức với gia đình của những ông bố trẻ. Bao năm rồi vẫn thế, nó như một thói quen.

ôm nay, ĐT Việt Nam chính thức bước vào đợt rèn thể lực tại Nha Trang
ôm nay, ĐT Việt Nam chính thức bước vào đợt rèn thể lực tại Nha Trang

Rất biết cách tranh thủ, Hồng Sơn đã đưa vợ con, cùng 2 bên gia đình nội ngoại vào Nha Trang du ngoạn từ 2 ngày trước, cũng là một cách “đón lõng” đồng đội ở đây. Công việc và gia đình, thế là vẹn cả đôi đường. Giống như Hồng Sơn, Việt Thắng đã có mặt tại phố biển từ 3 ngày qua cùng CLB Dị Nhân của anh. Du lịch khám phá biển đảo, kết hợp đá bóng giao lưu, Thắng muốn xả hết sức ì để bước vào giai đoạn nhồi thể lực.

Hồng Sơn và Việt Thắng, những người đồng trang lứa và phát tiết tài năng từ khá sớm, có thể xem là những đại biểu ưu tú nhất của thế hệ “đầu 8X” còn sót lại trong lòng ĐT Việt Nam lúc này.

HLV Phan Thanh Hùng có lý do để trao trọn niềm tin cho những công thần (chứ không phải sự ưu ái), bởi cả Sơn và Thắng vẫn còn nguyên khát vọng cống hiến cũng như năng lực chơi bóng đỉnh cao. Chính Thắng đã tự bỏ tiền túi nộp phạt cho Thanh Hóa để được xóa án kỷ luật và được trở lại ĐT. Ngay cả khi Thắng có lý do riêng, nhưng việc một cầu thủ tuổi “băm” (Thắng đã ngoài 30) tự đặt ra cho mình mục tiêu phấn đấu thì điều đó cũng rất đáng quý.

Trước ngày lên đường đi Nha Trang, Việt Thắng đã tất bật gọi điện cho “đối tác” người bản địa để lên lịch thi đấu giao hữu và thiết kế chương trình tìm ra biển đảo. Đối tác của Thắng và những người bạn trong CLB Dị Nhân vốn chẳng xa lạ. Đó là Tấn Tài, Văn Phong, Quang Hải…, những đồng đội của Việt Thắng trên bình diện ĐTQG từ 4, 5 năm nay.

Theo lịch đã ấn định sẵn, chiều nay khi nhân sự ĐT Việt Nam đã có mặt đông hơn, CLB Sói Biển với đội trưởng Tấn Tài sẽ có trận đấu đãi khách với đối thủ chính là các đồng đội của họ ở trên ĐT. Từ tối qua và sáng sớm nay, những Sỹ Cường, Ngọc Duy, Văn Quyết, Hồng Tiến… đã có mặt tại Nha Trang để chuẩn bị xung trận. Tất nhiên, Việt Thắng và Hồng Sơn cũng đang rất mong đợi cuộc thư hùng này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X