Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được giới truyền thông ĐNÁ săn đón

Thứ Năm 20/09/2012 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết thúc đợt tập trung lần này, ĐTVN đã được các phóng viên nước ngoài săn đón nhiệt tình. 3 cầu thủ và HLV Phan Thanh Hùng đã tâm sự rất nhiều về kế hoạch chuẩn bị của ĐTVN hướng tới AFF Suzuki Cup 2012.

Sau khi nhận được thông tin trận đấu với Indonesia bị hoãn, ĐTVN vẫn duy trì bài tập trong buổi sáng 20/9. Tại buổi tập này, HLV Phan Thanh Hùng cho các học trò thả lỏng và sút cầu môn. Chính vì thế mà sự tiếc nuối không được thi đấu với Indonesia nhanh chóng qua đi và sự vui vẻ lại trở lại trên những gương mặt các tuyển thủ.

HLV Phan Thanh Hùng trả lời truyền thông quốc tế
HLV Phan Thanh Hùng trả lời truyền thông quốc tế

Các tuyển thủ được thoải mái chơi bóng nhưng rất nhiều người vẫn cảm giác bịn rịn muốn nán lại sân lâu hơn. Bởi ngay trong buổi chiều nay, cả đội được lệnh xả trại và mãi đến ngày 1/10 mới hội quân trở lại tại Nha Trang (Khánh Hòa) để bước vào giai đoạn rèn thể lực.

Trước khi lên xe trở về khách sạn để dọn đồ vè nhà, HLV Phan Thanh Hùng cùng các thủ môn Hồng Sơn đội trưởng Minh Đức và tiền đạo Công Vinh được một số phóng viên nước ngoài đến từ trang tin của AFF Suzuki Cup 2012 mời trả lời phỏng vấn.

HLV Phan Thanh Hùng đã trả lời rằng ĐTVN đang có được sự chuẩn bị tốt về tinh lối chơi, tinh thần và thời gian tới sẽ tập trung rèn thể lực và thi đấu cọ xát. Giới truyền thông quốc tế rất quan tâm đến tiền đạo số 1 của ĐTVN Công Vinh khi liên tục đặt những câu hỏi về mục tiêu của tiền đạo này tại giải đấu lớn nhất khu vực vào tháng 11 tới.

Tiền đạo người xứ Nghệ thẳng thắn: "Bản thân tôi chỉ biết cố gắng thi đấu để đóng góp vào thành tích chung của đội, hướng tới vị trí cao nhất"

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X