Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia triệu tập đội hình: Loại Mario Balotelli, lấy Juve làm chuẩn

Thứ Hai 27/02/2012 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Balotelli là trường hợp bị loại đáng tiếc nhất, nhưng Italia biết cách để vận hành nhờ dàn khung Juventus- đội duy nhất bất bại ở châu Âu cho đến lúc này.

Fabio Borini là tiền đạo chủ lực của đội U21 Italia, nhưng lần tập trung này, anh đã được Prandelli trao cơ hội khoác áo “Azzurri lớn” nhờ màn trình diễn rất đáng ngợi khen từ đầu mùa. Tính cả bàn thắng ghi được tối qua trên sân Atalanta, Borini hiện đã có 7 bàn sau 15 lần ra sân, hiện đang cùng với Osvaldo là chân sút tốt nhất của Roma cho đến lúc này.

Balotelli không được triệu tập lần này

Trong khi đó, tiền đạo da màu Mario Balotelli đã bị loại dù vẫn đều đặn lập công tại Premier League. Đó có thể được xem là lời cảnh báo mà Prandelli dành cho Super Mario vì những rắc rối liên tiếp mà anh gây ra thời gian qua, điển hình là cú dẫm vào mặt Scott Parker, trong trận Man City- Tottenham hôm 22/1.

Prandelli không hề giấu diếm ý đồ xây dựng đội tuyển Italia với nòng cốt là Juventus. Niềm tin đó được thể hiện thông qua 7 cái tên của Juve có mặt đợt này. Trong khung thành, Buffon là vị trí bất khả xâm phạm. Chiellini, Bonucci và Barzagli cạnh tranh sòng phẳng cho 2 suất trung vệ, còn Marchisio và Pirlo là xương sống của hàng tiền vệ.

Thành Milano thì thất vọng hơn. Chỉ có Ignazio Abate, Nocerino và Pazzini được gọi. Napoli, Palermo cũng đóng góp vào đội hình này 2 đại diện ưu tú. Azzurri sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Mỹ của Jurgen Klinsmann tại Stadio Luigi Ferraris, sân nhà của CLB Genoa, vào thứ tư tới, ngày 29/2/2012, theo giờ Italia.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Buffon (Juventus), De Sanctis (Napoli), Sirigu (Paris St. Germain), Viviano (Palermo);
Hậu vệ: Abate (Milan), Astori (Cagliari), Balzaretti (Palermo), Barzagli (Juventus), Bonucci (Juventus), Chiellini (Juventus), Criscito (Zenit), Maggio (Napoli), Ogbonna (Torino);
Tiền vệ: De Rossi (Roma), Marchisio (Juventus), Montolivo (Fiorentina), Thiago Motta (Paris St. Germain), Nocerino (Milan), Pirlo (Juventus);
Tiền đạo: Borini (Roma), Giovinco (Parma), Matri (Juventus), Pazzini (Inter)

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X