Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia: Marchisio lỡ hẹn chuyến bay đến Dublin, Cannavaro dính Doping

Thứ Sáu 09/10/2009 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không thể hồi phục chấn thương đầu gối, Claudio Marchisio đã buộc phải rời trại tập luyện của ĐT Italia và trở lại với Juventus để tiếp tục điều trị vết đau của mình trong khi thủ quân Fabio Cannavaro có những phản ứng dương tính với các mẫu thử.

Marchisio đã phải trở lại Turin để điều trị chấn thương

Tập trung cùng các đồng đội tại trung tâm HLV Coverciano từ hôm thứ Hai, Marchisio hi vọng anh có thể chơi bóng bình thường bất chấp chiếc đầu gối đang có vấn đề sau trận đấu với Palermo trước đó. Tuy nhiên sau 4 ngày tập luyện cùng các đồng đội, tiền vệ của Juve đã không thể vượt qua được chấn thương và bị gửi lại Juventus.

"Claudio thậm chí còn không thể chơi cả trận đấu cuối cùng vào ngày thứ Tư tới. Vì vậy, ngày hôm nay cậu ấy sẽ trở lại Turin và sẽ phải tiếp tục điều trị chấn thương của mình." Enrico Castellacci, bác sĩ của ĐT Italia cho biết."

Cũng theo Castellacci thì Marchisio nên có một cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm vết đau của mình. Tuy nhiên quyết định cuối cùng sẽ phải phụ thuộc vào ban lãnh đạo của Juventus bởi chỉ  có đội bóng thành Turin mới có quyền được quyết định. Vắng Marchisio có thể coi là một tổn thất cho Azzurri bởi trong những gần đây tiền vệ trẻ 22 tuổi đã thể hiện được khả năng của mình khi được Marcelo Lippi tin tưởng và sử dụng khá nhiều.

Cannavaro có những phản ứng dương tính với các mẫu thử

Thêm một thông tin không hay nữa cho ĐT Italia đó chính là việc đội trưởng Fabio Cannavaro đang có những dấu hiệu tính đến doping. Sau đợt kiểm tra ngày hôm qua, mẫu thử của thủ quân ĐT Italia cho kết quả dương tính.

Gần như ngay lập tức tiểu ban Y tế của LĐBĐ Italia đã gửi một yêu cầu các bác sĩ của Juventus phải gửi một bản tổng hợp giải trình nguyên nhân dễn đến kết quả xét nghiệm này. Bản hồ sơ giải trình này cũng sẽ được gửi tới ủy ban Olimpic của nước này.

Theo những thông tin ban đầu thì việc Cannavaro dính đến doping hoàn toàn do tình cờ bởi trước đó, cựu trung vệ của Real Madrid đã được tiêm một loại thuốc viêm nhiễm do bị ông bắp cày đốt. Rất có thể, Cannavaro sẽ không phải nhận một án phạt nào nhưng đây cũng là một lời cảnh báo cho các nhân viên y tế phải cân nhắc nên sử dụng loại thuốc điều trị nào để tránh các nguy cơ rủi ro khác có thể xảy ra cho các cầu thủ của mình.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X