Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Hàn Quốc sẽ bổ nhiệm HLV chính thức vào tháng 5

Thứ Ba 27/02/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi công bố danh tính HLV tạm quyền Hwang Sun Hong, LĐBĐ Hàn Quốc KFA lên kế hoạch tìm kiếm HLV chính thức vào tháng 5 tới.

Theo đó, HLV Hwang Sun Hong sẽ dẫn dắt ĐT Hàn Quốc trong 2 trận vòng loại World Cup gặp Thái Lan vào tháng 3. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, ông Hwang sẽ tập trung cho mục tiêu Olympic cùng ĐT U23 Hàn Quốc, tham dự giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4/2024.

Kế hoạch bổ nhiệm một HLV chính thức của KFA sẽ bắt đầu vào tháng 5, với mục tiêu hướng đến 2 lượt trận hạ màn vòng loại thứ hai World Cup 2026 gặp Singapore ngày 6/6 và Trung Quốc ngày 11/6.

ĐT Hàn Quốc sẽ bổ nhiệm HLV chính thức vào tháng 5 1
Ông Chung Hae Song hứa nỗ lực tìm kiếm HLV cho ĐT Hàn Quốc

Chủ tịch Uỷ ban tăng cường KFA, ông Chung Hae Song khẳng định: “Các HLV nước ngoài đã bày tỏ sự quan tâm tới vị trí HLV trưởng ĐT Hàn Quốc thông qua nhiều kênh liên lạc, bao gồm cả email của liên đoàn. Chúng tôi sẽ xem xét thật kỹ và trao đổi trước khi đưa ra quyết định bổ nhiệm.

Chúng tôi sẽ hướng tới kỳ World Cup 2026 và đưa thành tích của ĐT quốc gia lên một tầm cao mới. Chúng tôi sẽ bổ nhiệm HLV chính thức để đem lại niềm tin một lần nữa cho NHM Hàn Quốc. Tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu kết quả không đạt như mong đợi.”

HLV Hwang Sun Hong nói gì khi phải đảm đương 2 đội Hàn Quốc một lúc?HLV Hwang Sun Hong nói gì khi phải đảm đương 2 đội Hàn Quốc một lúc?
Với việc được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm quyền ĐT Hàn Quốc, HLV Hwang Sun Hong sẽ đối mặt với lịch làm việc dày đặc trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X