Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Brazil cân nhắc bổ nhiệm Zidane

Thứ Hai 26/12/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Pháp, Zinedine Zidane đang được đội tuyển Brazil cân nhắc bổ nhiệm thay thế Tite.

ĐT Brazil cân nhắc bổ nhiệm Zidane

Zidane đã thất nghiệp kể từ khi chia tay Real Madrid vào tháng 5/2021. Ông đã được liên hệ với rất nhiều công việc, trong đó có chiếc ghế nóng ở đội tuyển Pháp và Manchester United.

Zidane
ĐT Brazil cân nhắc bổ nhiệm Zidane

Theo tờ L’Equipe, Zidane đang được liên hệ trở thành người thay thế cho Tite ở đội tuyển Brazil. Liên đoàn bóng đá Brazil sẵn sàng bổ nhiệm một HLV ngoại quốc sau khi Tite chia tay đội tuyển vì thành tích không như mong muốn ở World Cup 2022, khi Selecao bị loại sốc ở vòng tứ kết.

Mauricio Pochettino, Thomas Tuchel và Rafael Benitez là những người đang được liên hệ với công việc ở Brazil.

Zidane vẫn được xem là một người thay thế tiềm năng cho Didier Deschamps. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều kỳ vọng rằng Deschamps sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Pháp. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp khẳng định sẽ đàm phán với Deschamps vào tuần tới với hy vọng có thể gia hạn hợp đồng hiện tại.

Deschamps đã dẫn dắt Pháp từ năm 2012. Ông đã lên ngôi vô địch World Cup năm 1998 với Pháp khi còn là cầu thủ và làm được điều này với tư cách HLV vào năm 2018. Hiện tại, chủ tịch Noel Le Graet của Liên đoàn bóng đá Pháp đã thể hiện rõ ý định giữ Deschamps ở lại. Ông cho rằng Deschamps còn có thể dẫn dắt Pháp ở World Cup 2030.

Có những dự đoán rằng Zidane sẽ tìm kiếm một câu lạc bộ để đầu quân nếu như Deschamps tại vị. Được biết, Zidane đang quan tâm tới vị trí ở câu lạc bộ cũ Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X