Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina triệu tập: Lamela có suất, Pastore ra rìa

Thứ Năm 16/02/2012 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) HLV của ĐT Argentina, Alejandro Sabella vừa thông báo danh sách 18 tuyển thủ sẽ có mặt tại Bern, nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Thụy Sĩ vào ngày 29 tháng 2 tới.

Trong danh sách này, đáng chú ý là sự góp mặt của Erik Lamela, tiền vệ trẻ 19 tuổi của AS Roma. Đây là lần đầu tiên anh được triệu tập vào ĐT Argentina. Chuyển tới AS Roma từ đầu mùa giải, cầu thủ mang áo số 8 này nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và đang chiếm được lòng tin của HLV Enrique với 16 lần ra sân.

Lamela từng chơi rất hay ở các lứa U


Ông cũng đã bổ sung thêm một số cầu thủ như trung vệ 31 tuổi, Hugo Campagnaro (Napoli). Đây xem ra chỉ là lựa chọn mang tính tình thế, bởi ĐT Argentina hiện giờ không thể triệu tập khá nhiều trung vệ quen thuộc như Nicolas Burdisso, Martin Demichelis …Đồng thời, ĐT Argentina cũng sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ kì cựu Maxi Rodriguez của Liverpool, người đã có 41 trận đấu chơi trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Đáng tiếc nhất trong lần triệu tập này là sự vắng mặt của tiền vệ đang khoác áo Paris Saint-Germain, Javier Pastore. Do anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, trong khi Lisandro Lopez, tiền đạo của Lyon không được triệu tập. Một số cái tên đáng chú ý khác như tiền vệ Ever Banega, tiền đạo Ezequiel Lavezzi cũng không góp mặt vì những lý do khác nhau.
 
Danh sách triệu tập (không bao gồm các cầu thủ ở giải quốc nội)

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria).

Hậu vệ: Hugo Campagnaro (Napoli), Daniel Diaz (Getafe), Federico Fernandez (Napoli), Ezequiel Garay (Benfica), Luciano Monzon (Nice), Marcos Rojo (Spartak Moscow), Pablo Zabaleta (Manchester City).

Tiền vệ: Angel di Maria (Real Madrid), Fernando Gago (Roma), Javier Mascherano (Barcelona), Erik Lamela (Roma), Jose Ernesto Sosa (Metalist Kharkiv), Maxi Rodriguez (Liverpool).

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Gonzalo Higuain (Real Madrid), Lionel Messi (Barcelona), Rodrigo Palacio (Genoa).

Lam Ngọc (Theo Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X