Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina triệu tập đội hình: Không Tevez, không cả Aguero

Chủ Nhật 13/03/2011 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Carlos Tevez và Sergio Aguero đều không có tên trong bản danh sách 24 cầu thủ Argentina nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu với ĐT Mỹ và Costa Rica diễn ra vào các ngày 26 và 29/3 tới đây.

Do đang trong quá trình thử nghiệm đội hình nhằm bổ sung và hoàn thiện về mặt lực lượng cũng như lối chơi nên HLV Sergio Batista đang cố gắng tận dụng tối đa những trận giao hữu để tìm kiếm thêm những phát hiện mới cho đội tuyển. Tuy vậy, việc cả Tevez và Aguero đều không có tên trong đợt tập trung lần này vẫn là một bất ngờ đối với số đông CĐV của Albiceleste.

Tevez bị "bỏ rơi" ở ĐTQG

Carlos Tevez hiện đang là chân sút số 1 của Man City. Tiền đạo này đã ghi tới 18 bàn thắng ở sân chơi Premier League mùa giải năm nay. Vai trò và tầm ảnh hưởng của Tevez còn thể hiện ở chỗ anh được HLV Roberto Mancini trao cho chiếc băng đội trưởng. Aguero cũng đang là chân sút có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lối chơi ở Atletico. Trong một mùa bóng mà Diego Forlan sa sút, "El Kul" luôn là nguồn sản xuất bàn thắng chính cho đội chủ sân Vicente Calderon.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Tevez và Augero không được HLV Sergio Batista "ngó ngàng" tới. Trước đó trong lần tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha (9/2), bộ đôi này cũng không được gọi.

Không triệu tập cả Tevez lẫn Aguero cùng với việc Diego Milito chấn thương, HLV Aguero trao cho hội cho Nicolás Gaitán, chân sút 23 tuổi hiện đang khoác áo Benfica, người cũng đã có tên trong lần tập trung trước. Một cầu thủ khác của Benfica là Eduardo Salvio cũng có tên trong đợt triệu tập lần này.

Không chỉ ở hàng công, ở hàng tiền vệ có một số cái tên mới như Fernando Belluschi, cầu thủ đang khoác Porto. Thủ môn đang chơi cho Independiente là Adrian Gabbarini và hậu vệ Federico Fazio là những gương mặt mới đáng chú ý.

Ngoài những cái tên với, trong danh sách 24 tuyển thủ triệu tập lần này vẫn có những hảo thủ quen thuộc như Lionel Messi, Javier Mascherano, Esteban Cambiasso, Angel Di Maria hay Ezequiel Garay.

Theo lịch, Argentina sẽ đá giao hữu với ĐT Mỹ vào ngày 26/3. Sau đó 3 ngày (29/3), họ sẽ gặp một đại diện khác của khu vực CONCACAF là Costa Rica.

Danh sách 24 cầu thủ được triệu tập.

Thủ môn: Sergio Romero, Mariano Andujar, Adrian Gabbarini.
Hậu vệ: Federico Fazio, Javier Zanetti, Ezequiel Garay, Pablo Zabaleta, Marco Rojo, Gabriel Milito, Nicolas Burdisso, Nicolas Otamendi.

Tiền vệ: Mario Bolatti, Javier Mascherano, Ever Banega, Lucas Biglia, Jose Sosa, Esteban Cambiasso, Fernando Belluschi, Javier Pastore, Angel Di Maria.

Tiền đạo: Ezequiel Lavezzi, Lionel Messi, Nicolás Gaitán, Eduardo Salvio.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X