Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/9: Tam Sư muốn HLV Pep Guardiola

Thứ Ba 05/09/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Ramos cho MU nếm trái đắng, Tam Sư muốn HLV Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/9/2023.

Ramos cho MU nếm trái đắng

Mùa hè này, Sergio Ramos đã nhận được lời đề nghị gia nhập Man United với thời hạn 1 năm cùng mức lương 73 nghìn bảng/tuần. Đáp lại, trung vệ Tây Ban Nha thẳng thừng từ chối. Anh cũng nói không với những lời đề nghị từ Saudi Arabia, MLS để trở lại mái nhà xưa Sevilla sau gần 2 thập kỷ.

Điểm tin bóng đá tối 59 Tam Sư muốn HLV Pep Guardiola 1
Điểm tin bóng đá tối 5/9: Từ chối MU, Sergio Ramos trở lại Sevilla

Lộ diện HLV đầu tiên mất việc

Quique Setien, cựu HLV Barca mới đây đã bị Villarreal chấm dứt hợp đồng, sau thành tích chỉ thắng 1, thua 3 trong 4 vòng đấu đầu tiên. Ông thầy 64 tuổi là HLV đầu tiên tính tại 5 giải hàng đầu châu Âu mất việc ở mùa giải mới.

Tân binh MU dính chấn thương

Sofyan Amrabat, cầu thủ được xác nhận gia nhập Man United đến nay vẫn chưa chính thức có màn ra mắt đội bóng mới. Anh dính chấn thương lưng ở thời điểm trước khi chuyển tới MU, nhưng đây không phải vấn đề nghiêm trọng. MU mượn Amrabat từ Fiorentina với mức phí 10 triệu euro kèm điều khoản mua đứt.

Spurs đẩy thành công 2 cầu thủ

Do TTCN tại Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa muộn (giữa tháng 9), CLB Galatasaray vẫn có thể bổ sung cầu thủ và họ đã chiêu mộ thành công Davinson Sanchez cùng Tanguy Ndombele từ Tottenham dưới dạng cho mượn.

Điểm tin bóng đá tối 59 Tam Sư muốn HLV Pep Guardiola 2
Davinson Sanchez và Tanguy Ndombele gia nhập Galatasaray

Tam Sư muốn HLV Pep Guardiola

Truyền thông Anh loan tin FA sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Gareth Southgate (đáo hạn sau EURO 2024). FA đặt mục tiêu bổ nhiệm HLV Pep Guardiola vào mùa hè năm sau, dù điều này không hề dễ dàng. Hợp đồng của Pep với Man City còn thời hạn tới tháng 6/2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X