Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba hào sảng sau màn trình diễn ấn tượng ở Madrid

Thứ Tư 04/11/2009 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bờ Biển Ngà phấn khích cao độ khi tái xuất ấn tượng trong trận hòa 2-2 với chủ nhà Atletico Madrid. HLV Ancelotti cũng không tiếc lời tán dương học trò cưng vừa mãn án treo giò này.

Vụ gây hấn với trọng tài Ovrebo cuối trận bán kết mùa trước khiến Drogba lĩnh án treo giò 3 trận đầu vòng bảng Champions League mùa này. Chính vì thế, mãi đến trận làm khách trên sân của Atletico Madrid hôm qua, anh mới cùng Chelsea xuất trận. Và Drogba đánh dấu màn tái xuất ấy theo cách không thể ấn tượng hơn, lập cú đúp quyết định, giúp Chelsea giành một điểm để đoạt vé đi tiếp sớm hai lượt đấu.

Drogba đang dần lấy lại phong độ cao nhất

Màn trình diễn ấn tượng ấy cùng phong độ đỉnh cao tại giải Ngoại hạng - nơi anh đã có 9 bàn sau 11 trận - khiến Drogba không khỏi phấn khích: "Tôi nghĩ đây là thời điểm sung mãn nhất và tôi đang chơi thứ bóng đá tốt nhất mà mình có thể cống hiến như cách đây vài năm. Khi không bị ảnh hưởng bởi chấn thương, tôi luôn ghi bàn đều đặn. Hy vọng mùa này cũng sẽ như thế".

HLV Ancelotti cũng đồng tình với quan điểm của học trò: "Drogba hiện là cầu thủ hay nhất thế giới, và tôi sẽ không đổi cậu ấy lấy bất kỳ ngôi sao nào khác. Hãy nhìn cách cậu ấy chơi bóng, đây đang là thời điểm sung mãn của Drogba. Tôi rất vui vì tinh thần, thái độ làm việc của cậu ấy".

HLV người Italy cũng không bất ngờ trước sự trở lại ấn tượng của Drogba và cho rằng chính án phạt treo giò sau sự cố ở trận bán kết với Barca mùa trước là động lực thúc đẩy tiền đạo người Bờ Biển Ngà nỗ lực hơn bội phận ở mùa giải này. Theo Ancelotti, Drogba muốn đáp trả những lời chỉ trích về đạo đức của anh bằng bàn thắng và những màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ.

"Tôi nghĩ cậu ấy có nhiều động lực lớn khi bước vào mùa giải này và điều đó đã nâng bước, tiếp thêm sức mạnh, sự hưng phấn, giúp Drogba chơi tốt. Cá nhân tôi và Chelsea hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi theo cách tương tự những gì thể hiện ở Madrid. Drogba không chỉ ghi hai bàn mà còn có đóng góp khối lượng công việc lớn vào lối chơi chung của toàn đội".
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X