Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Drogba đọ sức C.Ronaldo

Thứ Tư 05/05/2010 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù còn hơn tháng nữa mới tới World Cup 2010 nhưng C.Ronaldo và Drogba đã sớm có dịp đọ sức trong cuộc tranh tài có một không hai…

Tại World Cup 2010 sắp tới, Bồ Đào Nha của C.Ronaldo nằm cùng bảng G với Bờ Biển Ngà của Drogba. Đây là bảng đấu được coi là bảng tử thần bởi còn có sự góp mặt của Brazil. Cuộc đối đầu giữa C.Ronaldo và Drogba chắc chắn sẽ là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất bảng.

 

Tuy nhiên, chẳng phải đợi tới ngày hội bóng đá ở Nam Phi. Bởi ngay từ hôm nay, C.Ronaldo và Drogba đã có dịp đọ sức trong cuộc tranh tài có một không hai. Hai siêu sao bóng đá này vừa nhận lời chụp hình quần lót cho tạp chí Vanity Fair. Drogba mặc chiếc quần lót in màu cờ Bờ Biển Ngà. Tương tự như thế là C.Ronaldo với chiếc quần lót in màu cờ Bồ Đào Nha.

Trong chiếc quần lót quyến rũ, C.Ronaldo và Drogba được dịp đọ xem thân hình ai săn chắc hơn. Chắc chắn nhiều fan nữ phải nổ mắt với những tấm hình Vanity Fair vừa tung ra. Hiện Chelsea của Drogba đã 90% vô địch Premiership. Tuy nhiên, Real Madrid của C.Ronaldo thì vẫn kém Barca 1 điểm.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X