Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lên kế hoạch sa thải Jurgen Klopp

Thứ Tư 15/04/2015 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Đức đưa tin, Dortmund sẽ chính thức sa thải HLV Jurgen Klopp vào tháng 6 tới, qua đó đưa Thomas Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng tại Signal Iduna Park.

Dortmund len ke hoach sa thai Jurgen Klopp hinh anh
Dortmund sa thải Klopp.

Dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp, Dortmund đã có những thành tích ấn tượng, đơn cử là việc trở thành Á quân Champions League mùa giải 2012-2013 (thua Bayern trong trận chung kết với tỉ số 1-2). Tuy nhiên, ký ức huy hoàng đã lụi tàn và thay vào đó NHM đang chứng kiến những ngày tháng thê thảm của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park trong mùa giải năm nay.

Không những bị Juventus loại khỏi vòng 1/8 Champions League, Dortmund còn đang trình diễn một bộ mặt kém cỏi tại giải quốc nội Bundesliga. Cụ thể, đội bóng vùng Ruhr đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, và khó lòng có thể mơ đến việc giành vé dự đấu trường Europa  League vào mùa giải năm sau. Trước tình hình trên, ban lãnh đạo Dortmund đang lên kế hoạch sa thải Klopp khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo báo chí Đức đưa tin, HLV Jurgen Klopp sẽ phải khăn gói rời sân Signal Iduna Park vào tháng 6 này để nhường chỗ cho Thomas Tuchel. Được biết, bản giao kèo của vị chiến lược gia người Đức với Dortmund sẽ đáo hạn vào năm 2018, nhưng đội bóng sẵn sàng bồi thường cho hợp đồng này.

Được biết, Thomas Tuchel hiện đang trong quá trình thất nghiệp kể từ sau khi ông rời chiếc ghế nóng tại CLB Mainz 05. Ban lãnh đạo đội chủ sân Signal Iduna Park hy vọng Tuchel sẽ giúp Dortmund vượt qua được cửa ải khó khăn này để trở lại với thời kỳ đỉnh cao ở mùa giải năm sau.
Jurgen Klopp chính thức dẫn dắt Dortmund từ năm 2008 và giúp đội bóng giành được nhiều thành tích đáng nể. Đơn cử là việc Dortmund đã vào tới trận chung kết Champions League mùa giải 2012/2013, 2 chức vô địch Bundesliga, 1 cup bóng đá Đức và 2 danh hiệu siêu cup nước Đức.

Sau khi xuất hiện thông tin Dortmund sa thải Klopp, nhiều ý kiến cho rằng Man City nên nhanh chóng đưa vị chiến lược gia người Đức này lên thay thế Pellegrini. Thời gian qua, nửa xanh thành Manchester đang lên kế hoạch sa thải vị chiến lược gia người Chile sau khi đội chủ sân Etihad trắng tay ở mùa giải này. Và xem ra, Premier League đang là điểm đến lý tưởng của HLV Klopp.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X