Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng Tâm Long An đánh rơi chiến thắng vào phút chót

Chủ Nhật 26/01/2014 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn dẫn trước không đủ làm nên chiến thắng cho Đồng Tâm Long An trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai tại V-League chiều 26/1.

Sau ba vòng đấu, HAGL (áo xanh) mới chỉ có một điểm và đang đứng cuối bảng xếp hạng.
Sau ba vòng đấu, HAGL (áo xanh) mới chỉ có một điểm và đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Tết Nguyên đán đang đến gần nhưng sân Long An vẫn đón tiếp khoảng 5.000 khán giả đến sân cổ vũ hai đội bóng nhiều duyên nợ Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thi đấu ở vòng ba V-League 2014. Các khán giả chủ nhà có hai lần được tận hưởng cảm giác mừng bàn thắng trong hiệp một khi Gibson và Tài Em lần lượt lập công. Tuy nhiên, sau những phút đuối sức trong hiệp hai, “Gạch” để lọt lưới hai bàn và chấp nhận chia điểm.

HAGL đến làm khách trên sân Long An khi trong tay chưa có điểm số nào. Đội bóng của "bầu" Đức vì thế tỏ ra rất quyết tâm, thể hiện qua cách nhập cuộc và làm chủ thế trận. Hai tiền đạo Timothy và Felix có nhiều cơ hội ghi bàn song lại vội vàng kết thúc thiếu chính xác.

Đang mải mê tấn công thì đội khách nhận "gáo nước lạnh". Thủ môn Bassey Akpan phạm lỗi trong vòng cấm, biếu cho ĐTLA một quả 11m. Tiền đạo Gibson Campos dễ dàng ghi bàn từ chấm phạt đền mở tỷ số ở phút 13.

So với trận hòa 2-2 ở vòng hai trước Hải Phòng, hàng thủ ĐTLA chơi lăn xả hơn để hạn chế sự càn lướt của Timothy và Felix. Phút 39, ĐTLA tiến gần hơn đến chiến thắng khi có bàn nhân đôi cách biệt. Tài Em có bóng từ ngoài vòng cấm, tung cú sút quyết đoán làm bó tay thủ môn Bassey nâng tỷ số lên 2-0.

HLV Choi Yoon Gyum của HAGL đã có nhiều điều chỉnh sau hai bàn thua. Hoàng Thiên và Minh Vương lần lượt được vào sân. Đội bóng phố núi dồn toàn lực lên tấn công trong hiệp hai và Timothy sau nhiều cơ hội bỏ lỡ đã ghi tên vào bảng tỷ số với cú đánh đầu quyết đoán vào phút 72. Tỷ số được rút ngắn xuống 1-2 cho HAGL.

Sau bàn gỡ, HAGL tung trung vệ Nguyễn Hoàng Helio vào đá tiền đạo và đến phút 90, chính tân binh này ghi bàn gỡ hòa 2-2. Với một điểm có được, HAGL vẫn đứng chót bảng nhưng HLV Choi Yoon Gyum tỏ ra lạc quan: “Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Bị dẫn trước sau bàn thua không đáng có nhưng họ đã cố gắng, nỗ lực đến phút cuối để có một điểm. Chúng tôi tự tin, các tiền đạo sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Đây là trận hòa 2-2 thứ hai liên tiếp của “Gạch”. HLV Ngô Quang Sang cho biết: “Tôi nhận trách hoàn toàn trách nhiệm về trận hòa này. Tôi đã không kịp điều chỉnh khi bị gỡ một bàn. Dù sao, tôi cũng hài lòng vì các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp cũng như chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Chỉ một thoáng mất tập trung mà mất điểm là điều đáng tiếc”.

Đội hình ra sân
ĐTLA:
Tiến Phong, Quang Thanh, Laerte Junior, Thanh Giang, Nhật Tân, Tài Em, Bảo Anh, Gilson Campos, Tấn Tài, Thanh Hải, Annas David.
HAGL: Bassey Akpan, Hữu Long, Văn Pho, Văn Long, Ngọc Luận, Đ.V.Sakda, Trần Vũ, Duy Thanh, Anh Tuấn, Felix Ogbuke, Timothy.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X