Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Man City vs Sevilla Siêu Cúp châu Âu: Không De Bruyne, Không Dias nhưng Stones trở lại

Thứ Ba 15/08/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao quan trọng, tiền vệ Kevin de Bruyne và trung vệ Ruben Dias, cho trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla vào sáng 17/8 tới.

2h sáng thứ Năm 17/8, trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Man CIty và Sevilla sẽ chính thức khởi tranh tại sân vận động Karaiskakis, Piraeus, Hy Lạp. Đây là trận UEFA Super Cup đầu tiên trong lịch sử tồn tại và phát triển của Man City. Với Sevilla thì là lần thứ 7. 

Man City - nhà ĐKVĐ Champions League đương nhiên được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với đối thủ Sevilla. Nhưng nhân lực của "The CItizens" trước trận chiến quan trọng này lại không được đầy đặn, chủ yếu bởi lý do chấn thương.

Cụ thể, tiền vệ Kevin De Bruyne (tái phát chấn thương gân khoeo) và trung vệ Ruben Dias (tổn thương nhẹ ở vùng đầu) là 2 cái tên chắc chắn vắng mặt trong danh sách Man CIty đăng ký cho trận Siêu Cúp. 

Thông tin lạc quan là John Stones, người gặp vấn để ở hông và không thi đấu ở vòng khai mạc Premier League (Man City thắng Burnley 3-0) đã hồi phục để có thể xung trận. Vấn đề thể lực của Bernardo Silva cũng không đáng kể và khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha đá chính trước Sevilla là rất sáng.

man-city-sieu-cup-chau-au
Man City không có De Bruyne và Dias cho trận tranh Siêu Cúp châu Âu

Cầu thủ duy nhất thuộc biên chế đội 1 Man City hoàn toàn khỏe mạnh nhưng không được HLV Pep Guardiola điền tên vào danh sách The CItizens chuẩn bị cho Siêu Cúp là hậu vệ cánh Joao Cancelo. Đây là động thái xác tín rằng, Cancelo không có tương lai ở Etihad. Hiện Cancelo đang trong tầm ngắm của Barcelona.

Danh sách 22 cầu thủ Man City tới Hy Lạp, theo đó, gồm: Ederson, Ortega, Carson, Walker, Lewis, Akanji, Ake, Laporte, Stones, Gvardiol, Gomez, Rodri, Phillips, Perrone, McAtee, Silva, Foden, Palmer, Bobb, Grealish, Alvarez, Haaland.

Mùa trước, trên hành trình giành chức vô địch Champions League, Man CIty từng thắng Sevilla cả 2 lượt đối đầu ở vòng bảng: 4-0 sân khách và 3-1 sân nhà. Tính cả thời HLV tiền nhiệm Manuel Pellegrini thì The CItizens đạt thành tích toàn thắng 100% cả 4 lần chạm trán Sevilla.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X