Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các ngôi sao "miễn phí"

Thứ Hai 04/01/2010 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có tới cả một đội hình (gồm cả chính thức lẫn dự bị) mà các HLV sẽ không tốn một xu để chiêu mộ. Điều quan trọng hơn những cầu thủ này đều đã và đang là những ngôi sao lớn của bóng đá.

Thủ môn:

David James (Portsmouth, 39 tuổi)

David James

Với tham vọng có được một suất dự World Cup 2010 cùng ĐT Anh, James sẽ phải tìm cho mình một CLB lý tưởng hơn. Portsmouth đang lận đận ở cuối bảng xếp hạng và nếu như tiếp tục cống hiến cho CLB, khả năng ngồi nhà xem World Cup qua TV của thủ thành dày dạn kinh nghiệm này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Những CLB quan tâm: Tottenham, Birmingham, Burnley.

Hậu vệ:

Christoph Metzelder (Real Madrid, 29)

Mất vị trí chính thức tại Real Madrid nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của tuyển thủ Đức sẽ cần thiết cho một số đội bóng. Hiện tại có một số đội bóng nước Anh đang liên hệ để có được chữ kí của Metzelder.

Các CLB quan tâm: Everton, Stoke, Blackburn

Juliano Belletti (Chelsea, 33)

Không được sử dụng nhiều ở Chelsea nhưng mỗi khi được tung vào sân, Belletti đều chơi khá tốt. Cựu cầu thủ của Barcelona có thể chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ và tiền vệ phải. Dù đã 33 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil vẫn được coi là một mẫu cầu thủ cần thiết cho bất cứ đội bóng nào.

Các CLB đang quan tâm: Fulham, Benfica.

Philippe Senderos (Arsenal, 24)

Senderos


Trở về Arsenal sau 6 tháng chơi theo dạng cho mượn ở Milan, trung vệ của Thụy Sĩ đánh mất vị trí chính thức vào tay của Song. Tuy nhiên, ở tuổi 24 cũng như đã thể hiện được nhiều trong màu áo của Thụy Sĩ cũng như Milan, Senderos vẫn được đánh giá là một trung vệ tài năng. Cá nhân trung vệ trẻ này cũng đang rất muốn tìm cho mình một bến đỗ mới để duy trì phong độ trước thềm World Cup 2010.

Các CLB quan tâm:

Bayern Munich, Sunderland

Fabio Aurelio (Liverpool, 30)

Vẫn là sựa lựa chọn số 1 bên hành lang trái nhưng với bản hợp đồng mới theo nguyên tắc đá bao nhiêu trận, tính tiền bấy nhiêu, Aurelio đã quyết định không ra hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Khả năng cầu thủ người Brazil rời Liverpool là rất cao.

Các CLB quan tâm: Manchester City, Valencia

Tiền vệ:

Martin Petrov (Manchester City, 30)

Với sự đổ bộ ào ạt của những ngôi sao lớn có mặt tại Man.City, Petrov cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính. Nếu không được tiếp tục trao cơ hội, cầu thủ chạy cánh người Bulgaria sẽ rời thành Manchester để tìm cho mình một bến đỗ mới.

Các CLB quan tâm: Tottenham.

Michael Ballack (Chelsea, 33)

Ballack

Ballack liên tục có những đề xuất về tăng lương nhưng khoản tiền 120.000 bảng/tuần mà thủ quân ĐT Đức yêu cầu quá lớn và BLĐ Chelsea khó có thể chấp nhận. Đây chính là nguyên nhân khiến cho các vụ đàm phán gia hạn hợp đồng đều đổ bể.

Các CLB quan tâm: Bayern Munich

Joe Cole (Chelsea, 28)

Sau 6 tháng dưỡng thương, Joe Cole đã trở lại và tiếp tục chứng minh được đẳng cấp của mình ở vị trí tiền vệ cánh trái. Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được kí kết.

Các CLB quan tâm: Tottenham, Man City.

Adam Johnson (Middlesbrough, 23)

Với tham vọng được chơi tại sân chơi Premiership, chân sút số 1 của Boro đã không đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất. Trước sức hấp dẫn của giải đấu hàng đầu nước Anh, tuyển thủ U21 Anh sẽ ra đi ngay trong mùa đông này.

Các CLB quan tâm: Sunderland, Everton, Wigan

Tiền đạo

Marouane Chamakh (Bordeaux, 25)

Lẽ ra Lyon sẽ có được một khoản tiền lớn nếu bán Chamakh trong mùa hè vừa qua. Nhưng hiện tại, họ đang đứng trước nguy cơ mất trắng chân sút này khi anh không chịu đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới.

Các CLB quan tâm: Arsenal, Tottenham, Sunderland

Ruud van Nistelrooy (Real Madrid, 33)

Nistelrooy


Nistelrooy đã liên tục đòi ra đi nhằm quyết tâm tìm được một vị trí trong đội tuyển Hà Lan dự World Cup 2010. Ban lãnh đạo của Real đã chấp nhận để Nistelrooy ra đi. Vấn đề lúc này là CLB nào sẽ đáp ứng được những yêu cầu cá nhân của anh.

Các CLB quan tâm: Tottenham, Man City, Liverpool

Dự bị: Joe Ledley (Cardfiff, 22), Tomas Rosicky (Arsenal, 29). Jermaine Beckford (Leeds, 26), Morten Gamst Pedersen (Blackburn, 28), Paul Scharner (Wigan, 29), Louis Saha (Everton, 31), Adriano (Flamengo, 27)

T.L (theo DailyMail)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X