Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay

Thứ Bảy 28/03/2015 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Họ là những cầu thủ chưa được CLB chủ quản gia hạn hợp đồng và sẽ phải rời đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong số đó, có những cầu thủ đang thi đấu rất ấn tượng và có thành tích rất đáng nể.

Doi hinh 11 cau thu that nghiep hinh anh
Đội hình 11 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với cuối mùa giải năm nay

Danh sách đ

ội hình 11 cầu thủ thất nghiệp:


Thủ môn: Beto (Sevilla)

Beto chính thức đầu quân cho Sevilla từ năm 2013. Kể từ đó đến nay, thủ môn người TBN đã có 54 lần khoác áo cho đội chủ sân Sanchez Pijuan. Chưa hết, Beto còn đóng góp công sức trong chức vô địch Europa League của Sevilla ở mùa giải 2013/2014. Tuy nhiên, mùa giải năm nay thủ môn 32 tuổi đã không được Sevilla gia hạn hợp đồng khi bản giao kèo sẽ chấm dứt vào cuối mùa. Trước tình hình trên, Beto đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp rất cao khi mà thời gian qua chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn chiêu mộ anh.

Hậu vệ phải: Dani Alves (Barcelona)

Dani Alves đã chính thức đầu quân cho Barcelona từ năm 2008 với giá chuyển nhượng kỷ lục 34 triệu euro. Kể từ đó đến nay, cầu thủ người Brazil đã cùng với gã khổng lồ xứ Catalan chinh phục rất nhiều danh hiệu cao quý 2 Champions League, 3 La Liga… Từng được đánh giá là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới nhưng tuổi tác đã khiến Alves không còn giữ được phong độ như trước. Mùa giải năm nay, cầu thủ 31 tuổi đã thi đấu 2363 cho Barca và để lại dấu ấn với 5 đường kiến tạo. Dù vậy, khả năng Alves sẽ phải rời Nou Camp vào cuối mùa giải năm nay là rất cao khi tính tới thời điểm hiện tại anh vẫn chưa được đội bóng gia hạn hợp đồng.

Trung vệ: Kolo Toure (Liverpool)

Sau khi cùng Bờ Biển Ngà đăng quang chức vô địch châu Phi, Kolo Toure đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Chưa hết, cầu thủ 34 tuổi đang xem xét khả năng giải nghệ sau khi không được Liverpool trọng dụng. Mùa giải năm nay, Kolo mới chỉ được thi đấu 876 cho đội chủ sân Anfield và chưa để lại được dấu ấn đáng kể nào. Hiện tại, bản giao kèo giữa Toure và Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa và gần như chắc chắn anh sẽ phải cuốn gói khỏi Anfield.

Trung vệ: Ron Vlaar (Aston Villa)

Cách đây không lâu Ron Vlaar đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Nhiều ý kiến cho rằng, trung vệ người Hà Lan sẽ đầu quân cho Man Utd ở mùa giải tới khi mà thời gian qua HLV Louis Van Gaal liên tiếp mời chào cầu thủ 30 tuổi này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đã bất ngờ từ bỏ thương vụ này để chiêu mộ Mats Hummels của Dortmund. Hiện không biết Ron Vlaar sẽ đi đâu nhưng khả năng anh ở lại Aston Villa là không cao.

Hậu vệ trái: Glen Johnson (Liverpool)

Glen Johnson cũng đang là cầu thủ thuộc vào diện thanh lý của Liverpool. Chính thức gắn bó với đội chủ sân Anfield từ năm 2009, nhưng tuổi tác đã khiến Johnson đánh mất đi phong độ thi đấu đỉnh cao. Mùa này, cầu thủ người Anh mới chỉ được thi đấu 1157 phút và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Hiện tại, Johnson không được bất cứ CLB nào để ý tới và đây cũng là lý do khiến nhiều người tin rằng anh sẽ thất nghiệp khi mà mùa giải năm nay kết thúc.

Tiền vệ: Khedira (Real Madrid)

Doi hinh 11 cau thu that nghiep hinh anh 2
Khedira không còn chỗ đứng tại Real.

Chấn thương liên miên đã khiến Khedira đánh mất đi phong độ thi đấu đỉnh cao. Chưa hết, sự xuất hiện của Kroos hay Modric đã góp phần khiến tuyển thủ người Đức không còn được lựa chọn trong đội hình của Real Madrid. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi mới được thi đấu vỏn vẹn 370 phút và chưa để lại một dấu ấn nào. Nhằm muốn cứu vãn sự nghiệp của mình, thời gian qua Khedira đã nhiều lần liên hệ với Schalke với mong muốn bán xới khỏi Bernabeu. Ở chiều hướng ngược lại, Los Blancos cũng sẵn sàng bán Khedira nếu như nhận được khoản tiền hợp lý.

Tiền vệ: Stephane Mbia (Sevilla)

Sở hữu phong cách thi đấu đầy sức mạnh và khả năng càn lướt ở tuyến tiền vệ tốt, Mbia  chính là nhân tố chính giúp Sevilla đang quang chức vô địch Europa League 2013/2014. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Cameroon vẫn thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo của đội chủ sân Sanchez Pijuan với 7 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 27 trận đấu. Tuy nhiên, phía Sevilla vẫn chưa có động thái nào gia hạn hợp đồng với Mbia khi mà bản giao kèo sẽ hết hạn vào cuối mùa. Đây là quyết định khó hiểu của Sevilla bởi lẽ ở thời điểm hiện tại họ khó lòng có thể tìm ra người đủ sức thay thế cầu thủ người Cameroon.

Tiền vệ: James Milner (Man City)

James Milner được đánh giá là cầu thủ đa năng nhất tại Man City. Hiện tại hàng tiền vệ của đội chủ sân Etihad đã khá chật chội và thật khó để tiền vệ người Anh có được chỗ đứng. Man City đang lên kế hoạch thanh lý Milner khi mùa giải năm nay kết thúc để qua đó dành tiền sắm những tân binh chất lượng. Dù vậy, Milner vẫn đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng với 6 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 33 trận. Và điều này đã khiến cho rất nhiều đại gia tại Premier League sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này, đặc biệt trong số đó là Liverpool.

Tiền vệ: Yevhen Konoplyanka (Dnipro)

Yevhen Konoplyanka là cái tên khá xa lạ với NHM bóng đá thế giới. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi đang thi đấu cho CLB Dnipro của Ukraina. Hiện tại, Konoplyanka đã ghi được 6 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 10 trận đấu. Tuy nhiên, không hiểu sao Dnipro vẫn chưa quyết định gia hạn với cầu thủ này khi mà hợp đồng cũ chuẩn bị đáo hạn.

Tiền đạo: Andre-Pierre Gignac (Marseille)

Andre-Pierre Gignac đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của  Marseille với 18 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 30 trận đấu. Dù vậy, đại diện Ligue 1 vẫn chưa có động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định Gignac sẽ khá hot ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới.

Xem thêm tin tức bóng đá

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X