Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Thái Lan tạo cơn địa chấn khi đánh bại Á quân Cúp C1 Dortmund

Thứ Hai 22/07/2024 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BG Pathum United đã gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng hàng đầu châu Âu, Borussia Dortmund với tỷ số 4-0.

BG Pathum United gây sốc với chiến thắng 4-0 trước Dortmund

Những cầu thủ đã ghi bàn giúp BG Pathum United có được chiến thắng ngoạn mục trước Dortmund lần lượt là Melvyn Lorenzen, Teerasil Dangda và Jaroensak Wonggorn (cú đúp).

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Nuri Sahin, nhà đương kim Á quân Cúp C1 châu Âu đã có một màn trình tệ hại, đặc biệt là ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Điều này càng dấy lên những lo ngại khi đội hình xuất phát của họ có sự góp mặt của các ngôi sao như Niklas Sule, Felix Nmecha, Karim Adeyemi và Julian Brandt.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Sahin thực hiện nhiều sự thay đổi và tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Có thể kể đến là Paris Brunner, Almugera Kabar và Tyler Meiser. Chỉ có duy nhất Paris Brunner là thi đấu trong cả hai hiệp.

Dortmund
Dortmund gây sốc khi để thua đậm trước đội bóng Thái Lan

Dù vậy, Dortmund nhận thất bại đậm trước nhà ĐKVĐ Thai League cũng một phần do yếu tố ngoại cảnh. Họ chỉ có một buổi tập luyện trước thềm bước vào trận đấu giao hữu trên đất Thái Lan sau hành trình kéo dài 11 giờ tới Bangkok. Cùng với đó là việc Julian Brandt và các đồng đội chưa thể thích nghi ngay được với thời tiết nóng ẩm tại đây.

Kết quả thua đậm trước BG Pathum United chưa phải báo động đỏ với thầy trò HLV Nuri Sahin. Dortmund sẽ có trận đấu thứ 2 trong chuyến du đấu châu Á tại Nhật Bản, nơi diễn ra cuộc hội ngộ với Shinji Kagawa đang chờ đợi khi họ đối đầu với Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X