Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Huỳnh Như giành 3 điểm đầu tiên sau 11 trận toàn thua

Chủ Nhật 10/12/2023 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của nữ tiền đạo Huỳnh Như, Lank FC đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải khi đánh bại Estoril với tỷ số 1-0 ở Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

LANK FC giành 3 điểm đầu tiên sau 11 trận toàn thua

Tiền đạo Huỳnh Như được xếp đá chính trong trận đấu của Lank FC trước Estoril ở vòng 3 Cúp QG Bồ Đào Nha tối 9/12. Nhập cuộc tự tin giúp Lank FC sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

Trong phần còn lại của màn đối đầu, Huỳnh Như và các đồng đội tung ra tổng cộng 9 pha dứt điểm nhưng không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng.

Huynh Nhu hanh phuc vi chien thang dau tien cua doi sau 11 tran toan thua
Huỳnh Như hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên của đội sau 11 trận toàn thua

Chiến thắng trước Estoril giúp Lank FC chấm dứt chuỗi 11 trận toà thua, đồng thời đưa họ tiến vào vòng 4 Cúp QG.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Huỳnh Như đã hạnh phúc đăng tải những khoảnh khắc ăn mừng cùng đồng đội. Cô không giấu nổi niềm vui trong ngày góp công giúp đội nhà thắng trận

Tiền đạo Huỳnh Như đang trở thành trụ cột của đội 1 Lank FC ở mùa giải năm nay. Cô ra sân đá chính hầu hết các trận. chỉ ngồi ngoài khi chấn thương hoặc trở về ĐT Việt Nam làm nhiệm vụ.

Ở mùa giải này, Huỳnh Như đã có 1 bàn thắng khi Lank FC gặp SC Braga ở giải Vô địch quốc gia. Nữ tiền đạo gốc Trà Vinh đã hòa nhập tốt trong mùa giải thứ hai khoác áo đội bóng Tây Ban Nha.

Ở vòng đấu tiếp theo ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Lank FC sẽ có trận đón tiếp Benfica trên sân nhà (ngày 17/12). Đây là đối thủ rất mạnh nên cơ hội chiến thắng của Huỳnh Như và các đồng đội là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X