Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Benzema lỡ đại chiến với Lyon

Thứ Tư 10/02/2010 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa đón nhận một tin không vui khi tiền đạo Karrim Benzema bị chấn thương ở bắp chân và nhiều khả năng sẽ không ra sân khi Real Madrid hành quân đến sân của Lyon tại Champions League tuần tới.

Sau buổi tập ngày hôm qua, Benzema cảm thấy bị đau ở bắp chân và đi đến bệnh viện thủ đô để chụp phim. Kết quả chụp X-Quang cho biết vết thương của Benzema không quá nặng, nhưng anh cần phải nghỉ ngơi từ 1 tuần đến 10 ngày để giải quyết triệt để, tránh để dư chấn sau này.

 

Nguồn tin từ Madrid cho biết: “Sau khi đi kiểm tra ở bệnh viện Hospital Sanitas La Moraleja, kết quả cuối cùng cho thấy Benzema bị tổn thương ở bắp đùi, vết thương không thực sự nghiêm trọng nhưng rất dễ tái phát. Do vậy, tiền đạo người Pháp phải mất ít nhất 7 ngày mới có thể tái xuất trở lại”.

Với việc “ngồi chơi xơi nước” 1 tuần, Benzema sẽ không thể ra sân khi Real Madrid đối đầu Xerez ở vòng 22 La Liga thứ Bảy này. Nhưng đáng tiếc hơn, tiền đạo người Pháp không thể góp mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Lyon tại Gerland.

Đây cũng là lần đầu tiên, Benzema đối đầu với CLB cũ sau khi đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè 2009. Lyon chính là đội bóng đã làm nên tên tuổi anh trên đấu trường quốc tế. Nhưng do dính chấn thương, Benzema chỉ có thể tái ngộ đồng đội cũ ở trận lượt về tại Bernabeu.

Lần gần đây nhất Benzema ghi bàn là ở trận gặp Deportivo với một cú đúp. Nhưng trong thắng lợi 3-0 trước Espanyol, chân sút người Pháp gần như mất hút. Với việc cả Higuain lẫn Ronaldo đều đã trở lại, có lẽ chấn thương của Benzema cũng không khiến Real Madrid yếu đi là bao.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X