Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến vụ Beckham với gái gọi: Đòi trả lại danh dự

Thứ Tư 29/09/2010 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hề có phản ững dữ dội, Heinz Bauer - ông trùm tập đoàn truyền thông Bauer đang cố xoa dịu cái đầu bốc hỏa của ngôi sao David Beckham.

Bauer giận đến tái người

Tối hậu thư của Beckham đã được bắn thẳng đến trụ sở chính của tập đoàn truyền thông Bauer tại Hamburg. Dù rất bận rộn, song nhà tỷ phú người Đức này vẫn phải dành thời gian đọc qua lá thư của Beckham. Mới lướt qua được vài dòng, sếp Bauer đã giận đến tím tái mặt mày. Chẳng phải vì lời yêu cầu đòi giải thích cặn kẽ từ Beckham, mà thay vào đó Bauer bực tức vì In Touch đã tung tin một cách xằng bậy đến như vậy. Bởi từ trước đến nay Bauer luôn tôn trọng cộng sự, song vụ lùm xùm Beckham dính líu đến gái gọi mà In Touch bới ra đã đi quá giới hạn cho phép. Ngay sau đó, Bauer lôi ngay thuộc cấp để trút cơn thịnh nộ. Song chừng đó vẫn chưa đủ làm cho cựu tiền vệ M.U hài lòng.

Beckham “mạnh tay” với Irma Nici

Điều cốt yếu mà Beckham mong muốn là ông trùm Bauer rồi đây sẽ làm những gì để dẹp bỏ luồng thông tin xằng bậy kia. Sâu xa hơn nữa, nhà tỷ phú 70 tuổi này còn phải trả lại danh dự, uy tín đã bị bôi nhọ của Beckham. Nói rõ hơn, đội ngũ thày cãi có tiếng của Beckham đang gấp rút hoàn tất thủ tục khởi kiện tập đoàn truyền thông Bauer lên tòa án tối cao ở Hamburg. Chắc chắn, ông trùm Bauer chẳng mong muốn vướng vào một vụ kiện tụng ầm ĩ. Đến nước này thì Bauer chỉ còn biết xoa dịu cái đầu đang bốc hỏa của cựu thủ quân ĐT Anh. Có thể, nhà tỷ phú với số tài sản vào khoảng 1,9 tỷ bảng này sẽ chi một khoản khá lớn cho Beckham, nhằm tránh cảnh “vô phúc mới đáo tụng đình”.

Không tha cho Irma Nici

Không có khái niệm khoan nhượng trong đầu Beckham với ả gái nhơ nhớp Irma Nici lúc này. Kỳ thực, đám thám tử cùng cựu quân nhân của lực lượng đặc nhiệm Anh (SAS) đang “giam lỏng” Nici tại một khách sạn ở New York.

Không còn to tiếng được nữa, kẻ bịa đặt trắng trợn Nici đang đối mặt với nguy cơ “vỡ mặt” từ đòn phản công dữ dội của Beckham. Hôm qua, Nici đã được bộ sậu bảo vệ của Beckham ấn vào tay lá đơn khiếu kiện cùng tập tài liệu dài tới 9 trang cáo buộc cô ta vu khống, bôi nhọ danh dự người khác. Hẳn Nici không thể ngờ được sự vụ lại kéo theo hậu quả nghiêm trọng đến như vậy.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X