Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến tiếp theo vụ Balotelli: Đến Moratti cũng phải phát ngán

Thứ Tư 24/03/2010 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mario Balotelli  đang tự làm cho tương lai của mình tại Inter trở nên mờ mịt hơn khi chính chủ tịch Massimo Moratti cũng phải phát ngán với những trò khiêu khích của chân sút người gốc Ghana.

Đến Moratti cũng phải ngán cách hành xử của Balotelli

Báo chí Italia lại có thêm đề tài để khai thác khi mối quan hệ giữa Balotelli và Mourinho đang ngày càng xấu đi trông thấy. Mourinho đã liên tục gạt chân sút đang thuộc thành phần của U21 Italia ra khỏi đội hình của Inter trong thời gian gần đây. Cá nhân Balotelli thì "xát muối" vào mâu thuẫn với ông thầy người Bồ bằng cách phủ nhận công lao của Jose Mourinho trong chiến thắng của Inter trước Chelsea ở vòng 1/8.

Sự việc còn xấu hơn nữa khi trong một chương trình truyền hình mới đây,  Balotelli đã mặc chiếc áo đấu của Milan có in tên của anh lên đó. Một hành động thể hiện sự khiêu khích không chỉ với riêng cá nhân Mourinho mà còn với ban lãnh đạo của đội bóng áo xanh đen.

Đương nhiên chủ tịch Massimo Moratti tỏ ra rất tức giận với hành động này. Sau khi hình ảnh Balotelli giơ cao chiếc áo của "kình địch" Milan trên sóng truyền hình, vị tỷ phú này đã tỏ ra rất tức giận với cầu thủ từng được ông đặt rất nhiều kì vọng

Hỉnh ảnh Balotelli với chiếc áo đấu của Milan in tên anh

"Mario (Balotelli) đang có những vẫn đề cả về thể lực lẫn tinh thần." Moratti nói trên Striscia La Notizia, chương trình đã đưa hình ảnh Balotelli giơ áo đấu Milan lên sóng truyền hình. "Không có chuyện Mourinho đang ghét bỏ Balotelli cũng như không có chuyện cậu ấy chống lại HLV của mình. Nhưng những lời nói và hành động mà Balotelli đã làm trong ngày hôm qua nên khiến cậu ấy phải suy nghĩ lại."

Dù Moratti đang cố gắng để che giấu đi những mâu thuẫn giữa Balotelli và Mourinho nhưng dường như chính chủ tịch của Inter cũng đang tỏ ra chán ngán với cách hành xử theo kiểu "trẻ con" của chân sút trẻ này. Có lẽ, mùa hè tới, cái tên đầu tiên trong danh sách những cầu thủ sẽ phải "cuốn gói" khỏi Giuseppe Meazza sẽ có tên của tiền đạo người gốc Ghana.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X