Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin trong ngày: FA nên xem lại cách tổ chức trọng tài của mình

Thứ Hai 05/11/2012 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất của làng túc cầu thế giới vào buổi sáng ngày 5/11.

* Gerrard đạt mốc 600 trận cho The Kop
: Ra sân trong trận đấu giữa Liverpool và Newcastle trong khuôn khổ Premier League 2012 - 2013, Steven Gerrard đã chính thức chạm cột mốc thi đấu 600 trận cho đội chủ sân Anfield. Tiền vệ sinh ngày 30/5/1980 này bắt đầu khoác áo đội 1 Liverpool từ năm 1998, và bây giờ anh đang xếp thứ 10 trong danh sách các cầu thủ khoác áo The Kop nhiều nhất mọi thời đại.

Gerrard
Gerrard - huyền thoại Anfield

* Andre Santos lại khổ vì đổi áo với Van Persie: Đã có quá nhiều ý kiến chỉ trích Andre Santos trong trận đấu vừa qua giữa Man Utd và Arsenal chỉ vì anh đã xin RVP bên phía Quỷ Đỏ chiếc áo thi đấu của tiền đạo người Hà Lan. Những ý kiến này hầu hết đến từ những cổ động viên trung thành của Pháo thủ, tuy nhiên đến ngày hôm nay, Ray Parlour, một cầu thủ đã từng có nhiều năm thi đấu tại sân Highbury (sân nhà trước Emirates của Arsenal) đã lên tiếng công khai chỉ trích cầu thủ này:" Thật nực cười. Cậu ta nên tập trung vào trận đấu hơn là nghĩ đến chuyện đổi chác áo xống ngay sau hiệp 1. Tôi sẽ không bao giờ làm như vậy."

* Gary Neville buồn cho... Arsenal: Bày tỏ quan điểm của mình với Sky Sports, hậu vệ phải lừng danh một thời Gary Neville của MU cho hay, anh đã phấn đấu cả một sự nghiệp chỉ để cạnh tranh với Arsenal, và bây giờ thì họ yếu đi nhiều quá, không còn là Arsenal của ngày trước nữa. Đây chính là điều làm Neville thất vọng, anh cho biết:" Arsenal luôn là một ứng cử viên cho chức vô địch. Nhưng vào thời điểm này, tôi đặc biệt thất vọng. Trận đấu vừa qua, thật đáng buồn là một cầu thủ thành danh tại Emirates là Van Persie đã ghi bàn vào lưới của họ. Arsenal giờ đây suy yếu đi so với thời của chúng tôi rất nhiều."

* Không chỉ Neville, Tony Adams cũng lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với Pháo thủ: Trung vệ huyền thoại một thời của Arsenal mới đây cũng đã lên tiếng chỉ trích đội bóng của Arsene Wenger sau trận thua gần đây nhất trước Man Utd. Quan điểm của Adams là nếu cứ để chảy máu tài năng, không bao giờ Arsenal có hi vọng cạnh tranh được ngôi vô địch và với ông, năm nay Arsenal chỉ có thể lọt vào top 4 đội mạnh nhất, và thực sự cái đích đó cũng thật khó để đạt được.

* Thắng thuyết phục Juve, Milito vẫn ức: Lí do là vì bàn thắng được ghi trong thế việt vị mười mươi của Arturo Vidal (Asamoah là người kiến tạo và đã rơi vào thế việt vị trước đó). Vì bàn thắng này mà Inter đã phải rất vất vả trong những phút còn lại mới giành được 3 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại liên tiếp của đội bóng chủ sân Juventus Arena trong khuổn khổ Serie A. 

Milito chỉ kém Messi và Ronaldo trong năm 2012
Milito cay cú sau trận thắng trước Juventus

* Butragueno "dằn mặt" Real Madrid: Cựu cầu thủ và HLV của đội chủ sân Bernabeu cho biết Real Madrid nên thi đấu một cách thận trọng và nghiêm túc trước Borussia Dortmund. Chỉ cần thất bại trước đại diện nước Đức, chặng đường đi tiếp và giành lấy chiếc cúp Champions League thứ 10 danh giá sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Ông cho biết, Real không được thất bại trong trận đấu này.

* Drogba bày tỏ sự ngưỡng mộ Hazard: Chia sẻ với London Evening Standard, tiền đạo người Bờ Biển Ngà thừa nhận rất tiếc nuối khi không còn cơ hội thi đấu với số 17 hiện tại của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Eden Hazard. Drogba cho biết Hazard là một cái tên đặc biệt xuất sắc và việc không được thi đấu với cầu thủ người Bỉ là một điều đáng tiếc trong sự nghiệp đầy vinh quang của Voi rừng.

Hazard (áo xanh) đang sa sút do xung đột vị trí với Mata và Oscar
Hazard (áo xanh) được Voi rừng Drogba ngưỡng mộ

* FA nên xem lại cách tổ chức trọng tài của mình: Đó là quan điểm của cựu điều hành viên công tác trọng tài Keith Hackett. Sau scandal phân biệt chủng tộc vẫn chưa được làm rõ trắng đen của trọng tài Mark Clattenburg với John Obi Mikel trong trận đấu giữa Man Utd gặp Chelsea, Hackett cho rằng FA cần phải có những đoạn băng ghi âm các cuộc đối thoại của trọng tài trong các trận đấu.

Trọng tài Mark Clattenburg
Trọng tài Mark Clattenburg
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X