Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối ngày 5/9: Nhà Glazer rao bán MU với số tiền khó tin

Thứ Hai 05/09/2022 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barkley gia nhập Nice theo dạng miễn phí, Nhà Glazer rao giá bán MU với số tiền khó tin,… là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 5/9/2022.

Barkley gia nhập Nice theo dạng miễn phí

Tiền vệ 28 tuổi Ross Barkley chính thức gia nhập Nice theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh bị Chelsea cắt hợp đồng trước thời hạn. Tại đội bóng mới, anh sẽ gặp lại nhiều đồng nghiệp từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh như Kasper Schmeichel, Nicolas Pepe, Mads Bech Sorensen và Joe Bryan.

Điểm tin tối ngày 59 Nhà Glazer rao bán MU với số tiền khó tin 1
Barkley gia nhập Nice

Tiền vệ Aaron Ramsey cũng chọn Nice làm bến đỗ sau khi bị Juventus cắt hợp đồng. Trước khi tháng 8 khép lại, BLĐ Chelsea xác nhận chia tay tiền vệ Ross Barkley sau 4 năm gắn bó. Đây là quyết định xuất phát từ sự đồng thuận của cả 2 bên chứ Chelsea không đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Nhà Glazer rao giá bán MU với số tiền khó tin

Theo đó, gia đình nhà Glazer sẽ lắng nghe những lời đề nghị mua lại câu lạc bộ Man United nếu như được đáp ứng mức giá vào khoảng 3,75 tỷ bảng.

Nhà báo Mike Keegan tiết lộ, gia đình Galzer gần đây đã có những cuộc đàm phán bí mật với đối tác từ Dubai (UAE) đang có ý định đầu tư sở hữu 1 CLB hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Mục đích của họ là theo kịp những đối thủ Abu Dhabi đang sở hữu CLB Man City hay Saudi Arabia đang sở hữu Newcastle.

Tiểu vương quốc lúc này đang được đồn đại là một ứng cử viên sáng giá. Trước đó, giai đoạn cuối mùa giải 2021/22, tờ Mirror đưa tin nhà Glazer - chủ sở hữu của MU chỉ chấp nhận bán CLB với giá 4 tỷ bảng.

Bất chấp kết quả thảm họa của Quỷ đỏ trên sân cỏ, sức mạnh thương mại khổng lồ là nguyên nhân đằng sau số tiền khủng mà nhà Glazer yêu cầu.

Neville dự đoán MU khó vào Top 4

MU đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Arsenal. Chiến thắng này đánh dấu trận thắng thứ 4 liên tiếp của MU tại Premier League, qua đó vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Top 4 đúng 1 điểm và thua đội đầu bảng Arsenal 3 điểm.

Chuỗi trận thi đấu thắng hoa khiến cổ động viên MU lạc quan nhưng cựu danh thủ Gary Neville thì có cái nhìn cẩn trọng hơn. Ông vẫn bày tỏ sự hoài nghi về cơ hội của CLB cũ với mục tiêu Top 4 chứ chưa nói đến vô địch.

“Tôi vẫn chưa lạc quan vào triển vọng của đội cho lắm. Tôi nghĩ Top 3 mùa này vẫn sẽ là Man City, Liverpool và Tottenham. Còn lại Chelsea, MU và Arsenal sẽ tranh đấu cho vị trí cuối cùng của Top 4. Thậm chí cá nhân tôi nghĩ MU sẽ chật vật trong cuộc đua này. Chặng đường vẫn còn dài lắm. Lúc này tôi chưa thể dám chắc điều gì, mới chỉ 6 vòng mà thôi”.

MU rớt khỏi Top 2 đội bóng giàu nhất nước Anh

MU hiện đã tụt lại phía sau Man City và Liverpool xét về doanh thu. Theo số liệu từ Off The Pitch’s Premier League Financial Forecast, Man City có doanh thu mùa trước lên tới 608 triệu bảng.

Doanh thu tăng vọt nhờ thành tích giữ vững ngôi vương Premier League và lọt vào bán kết Champions League. Trong khi đó, Liverpool lần đầu tiên vượt qua MU khi tạo ra doanh thu 602 triệu bảng.

Điểm tin tối ngày 59 Nhà Glazer rao bán MU với số tiền khó tin 2
Doanh thu của MU ngày càng bị tụt lại

Doanh thu của MU ước tính vào khoảng 581 triệu bảng. Dù vẫn vượt xa nhóm các đội bóng còn lại của Big Six như Chelsea (461 triệu bảng), Tottenham Hotspur (428 triệu bảng) và Arsenal (375 triệu bảng), nhưng việc xếp sau Man City và Liverpool vẫn là một thất bại của MU- đội bóng từng được xếp giàu nhất thế giới cách đây 5 năm.

HLV Ten Hag loại bỏ 5 ngôi sao MU khỏi phòng thay đồ

Với việc đem về 6 tân binh ở phiên chợ hè 2022 bao gồm Antony, Casemiro, Martin Dubravka, Christian Eriksen, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez, HLV Ten Hag đã loại thẳng tay 5 cái tên không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Theo tờ The Sun, danh sách 5 cầu thủ bao gồm: Phil Jones, Brandon Williams, Teden Mengi, Axel Tuanzebe và Shola Shoretire. Tất cả cầu thủ này buộc phải xuống chơi cùng đội U21 của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X