Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/4: Cầu thủ Barca hả hê với thất bại của Real

Chủ Nhật 09/04/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Barca ăn mừng thất bại của Real Madrid, Arsenal có hành động đẹp trước trận đấu Liverpool, Dele Alli trở lại Everton là một số tin tức tối 9/4.

Real thua cuộc, Barca ăn mừng

Trận thua ngược trước Villarreal ngay trên sân nhà Bernabeu khiến Real Madrid bị bỏ cách tới 15 điểm so với ngôi đầu. Không khó hiểu khi cầu thủ Barca hết sức vui mừng trước thông tin này vì họ sẽ có lợi thế lớn tới cuộc đua vô địch.

Điểm tin tối 94 Cầu thủ Barca hả hê với thất bại của Real 1
Cầu thủ Barcelona ăn mừng thất bại của Real Madrid 4

Thậm chí tờ AS còn cho biết cầu thủ Barca đã nhắn tin chúc mừng tới cầu thủ Villarreal sau trận. Cầu thủ Barca càng có lí do để vui mừng khi cách đây ít ngày, đội bóng của HLV Xavi để thua Real 0-4 trên sân nhà và mất suất chơi trận chung kết cup Nhà vua.

Arsenal được ngợi khen vì nghĩa cử đẹp

Trước trận đấu ở Anfield, huấn luyện viên Mikel Arteta và đội trưởng Martin Odegaard của Arsenal đã đến khu vực tưởng niệm 97 nạn nhân của thảm họa Hillsborough để bày tỏ sự thương tiếc với những cổ động viên đã qua đời của đội chủ nhà.

Ngày 15 tháng 4 sắp tới sẽ là ngày tưởng niệm 34 năm thảm họa Hillsborough của Liverpool FC. Hành động của Arteta cùng Odegaard nhận được nhiều lời ngợi khen từ người hâm mộ.

Dele Alli trở lại Everton

Quãng thời gian tại Besiktas của Dele Alli sớm kết thúc trong nỗi thất vọng khi tiền vệ này bị trả về Everton và không đá thêm trận nào cho Besiktas tới cuối mùa. Cựu tuyển thủ Anh sẽ trở lại khu tập luyện của Everton để đánh giá mức độ chấn thương cũng như trở lại tập luyện.

Điểm tin tối 94 Cầu thủ Barca hả hê với thất bại của Real 2
Dele Alli trở lại Everton

Từng được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Dele Alli chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng của mình. Cựu sao Tottenham đánh mất phong độ thảm hại dưới thời Mourinho, phải tới Everton và Besiktas để cứu vãn tình hình. Tuy vậy, không đội bóng nào có thể giúp cầu thủ này "hồi sinh".

MU ra giá bán McTominay

Newcastle đang bày tỏ sự quan tâm tới McTominay của MU. Tiền vệ người Scotland không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và Man Utd sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Mức giá được MU đưa ra là 50 triệu Bảng.

Báo chí Anh tiết lộ McTominay chủ động xin chuyển nhượng vì không được đá chính thường xuyên. Tại Newcastle, HLV Eddie Howe có thể đảm bảo được điều này. 

Thời gian gần đây, McTominay đang có phong độ tốt. Cầu thủ này đã ghi 4 bàn trong 3 trận đấu đã qua cùng ĐTQG cũng như Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X