Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/2: Tân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Madam Pang đi vào lịch sử bóng đá châu Á

Thứ Năm 08/02/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Madam Pang đi vào lịch sử bóng đá châu Á, Benzema sẵn sàng rời đi sau màn cãi nhau với HLV Al Ittihad,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 8/2/2024.

Tân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Madam Pang đi vào lịch sử bóng đá châu Á

Với việc trở thành Chủ tịch mới của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), Madam Pang (nữ tỉ phú Nualphan Lamsam) trở thành người phụ nữ đầu tiên đứng đầu cơ quan bóng đá nước này trong lịch sử 108 năm, và đầu tiên của châu Á.

Điểm tin tối 82 Tân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Madam Pang đi vào lịch sử bóng đá châu Á 1
Madam Pang đắc cử chức Chủ tịch FAT

Ngoài việc trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thái Lan đứng đầu cơ quan bóng đá nước này, Madam Pang còn là nữ chủ tịch đầu tiên của một liên đoàn hay hiệp hội bóng đá trong lịch sử bóng đá châu Á. 

Bà cũng là người phụ nữ thứ 7 trong lịch sử bóng đá thế giới đã và đang đứng đầu một cơ quan bóng đá của một quốc gia từ trước đến nay, sau bà Debbie Hewitt (Hiệp hội bóng đá Anh), Cindy Barlow Cone (Liên đoàn Bóng đá Mỹ), Lise Clefness (Na Uy), Sonia Bian Aim (Đảo Turks và Caicos), Pascal van Dam (Bỉ) và Anya James (Bahamas).

Benzema sẵn sàng rời đi sau màn cãi nhau với HLV Al Ittihad

Benzema có vẻ sẽ chia tay Al Ittihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Cựu trung phong Real Madrid và tuyển Pháp từng được liên hệ với MU, Arsenal và Chelsea. Các đội bóng ở giải nhà nghề Ả rập Xê út đang trong kỳ nghỉ đông nhưng Benzema đã đi nghỉ mà không xin phép và trở lại muộn hơn so với quy định. 

Điểm tin tối 82 Tân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Madam Pang đi vào lịch sử bóng đá châu Á 2
Karim Benzema bỏ tập chỉ vài giờ sau khi trở lại Al Ittihad

Theo Marca, Benzema đang có mâu thuẫn với HLV Al Ittihad. Trong buổi tập hôm 5/2/2024, HLV Marcelo Gallardo đã yêu cầu Benzema tập một mình sau khi tham dự phần đầu của buổi tập cùng các đồng đội.

Benzema bất tuân lệnh của Gallardo, tỏ ra rất tức giận và rời khỏi sân tập sau đó. Benzema cho rằng anh đã tập riêng trong thời gian vắng mặt ở trại tập trung giữa mùa giải của Al Ittihad tại UAE.

Cầu thủ Khánh Hòa nhận tin vui

Sau buổi tập cuối cùng vào sáng 6/2, các cầu thủ CLB Khánh Hòa đã được chi trả đúng hẹn khoản nợ 50% tiền lót tay của mùa giải 2023/24 trước khi đội nghỉ Tết.

"Các cầu thủ vui lắm khi được nhận tiền kịp thời để đón Tết. Buổi tất niên của cả đội vì thế cũng tràn ngập tiếng cười. Đây là điều quan trọng để họ trở lại mạnh mẽ hơn sau Tết để chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng.

Chúng tôi đang cố gắng tìm nguồn nội binh và ngoại binh chất lượng để bổ sung ở giai đoạn 2. Nhưng thực sự là cũng chưa tìm được, nên đành phải từ từ qua Tết rồi tính", HLV Trần Trọng Bình chia sẻ.

Cầu thủ CAHN nhận danh hiệu cá nhân tại V-League tháng 12

Ngày 7/2, BTC giải đã thông báo về kết quả các giải thưởng bình chọn tháng 12. Theo đó, ngoại binh Junior Fialho của CLB CAHN đã nhận giải thưởng cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất tháng".

Điểm tin tối 82 Tân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Madam Pang đi vào lịch sử bóng đá châu Á 3
Junior Fialho nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng

Bàn thắng được ghi ở phút 16 tại trận đấu vòng 8 giữa CAHN vs Bình Dương (ngày 26/12/2023). Pha làm bàn của Fialho khi đó giúp CLB CAHN có bàn thắng mở tỷ số.

Sau đó đương kim vô địch V.League giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Những người ghi bàn còn lại cho CAHN là Quang Hải và Tấn Tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X