Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/5: Man United được nhà tân vô địch Serie A tạo cơ hội mua sao khủng

Chủ Nhật 07/05/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được nhà tân vô địch Serie A tạo cơ hội mua sao khủng, Võ sĩ Việt Nam sốt 39 độ vẫn hạ knock-out đối thủ giành HCV SEA Games, Amad Diallo tính đường rời MU,... đó là những tin chính có trong điểm tin tối 7/5/2023.

Man United được nhà tân vô địch Serie A tạo cơ hội mua sao khủng

Theo báo chí Ý, Napoli sẽ để trung vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae ra đi trong trường hợp MU chấp nhận đặt 60 triệu euro. Goal tiết lộ nhà vô địch Italy ưu tiên giữ chân Victor Osimhen và Khvichava Kvaratskhelia hơn. Vì vậy, Napoli sẵn sàng để Kim ra đi khi được giá.

Điểm tin tối 75 Man United được nhà tân vô địch Serie A tạo cơ hội mua sao khủng 1

MU giải phóng hợp đồng của Kim Min-Jae với Napoli

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận đội chủ sân Old Trafford theo đuổi Kim trong bối cảnh tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof khó đoán. Trong khi đó, bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez hay chấn thương và cần người bổ sung cho vị trí trung vệ.

Barca chúc mừng Real Madrid sau chức vô địch Copa del Rey

Trên trang chủ chính thức, CLB Barca đã đăng tải thông điệp đặc biệt đến kình địch thành Madrid: Chúc mừng Real Madrid, nhà vô địch Copa del Rey"

Trước đó, Barca cũng nhiều lần công khai chúc mừng khi đại kình địch giành danh hiệu, lần gần đây nhất là khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành Siêu cúp Tây Ban Nha 2022.

Điểm tin tối 75 Man United được nhà tân vô địch Serie A tạo cơ hội mua sao khủng 2
Real Madrid giành chức vô địch Copa del Rey sau 9 năm

Sau 9 năm chờ đợi, Real Madrid cũng được nâng cao danh hiệu Copa del Rey. Đây là chiếc cúp thứ 3 của thầy trò HLV Carlo Ancelotti trong mùa giải năm nay, sau Siêu cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup.

Võ sĩ Việt Nam sốt 39 độ vẫn hạ knock-out đối thủ giành HCV SEA Games

Võ sĩ Nguyễn Thanh Liêm tiến vào trận chung kết gặp đối thủ người Philippines – Dailay Cantores. Với khả năng di chuyển linh hoạt cùng đẳng cấp vượt trội, nhà ĐKVĐ SEA Games 31 liên tục tung ra những đòn đánh về phía Dailay Cantores.

Chung cuộc, võ sĩ đến từ Việt Nam đã hạ knock-out kỹ thuật đối thủ với tỷ số 9 và -1. Chiến thắng thuyết phục giúp võ sĩ gốc TP.HCM bảo vệ thành công tấm HCV nội dung đối kháng 60kg nam Vovinam SEA Games 2023.

Trước đó, anh tham dự giải đấu trên đất Campuchia trên cương vị là nhà ĐKVĐ ở SEA Games 31. Thắng lợi này cũng có ý nghĩa lớn với Thanh Liêm bởi trước khi bước vào trận chung kết, anh đã bị sốt 39 độ C. Song võ sĩ sinh năm 1997 vẫn quyết tâm vượt khó để mang vinh quang về cho tổ quốc.

Amad Diallo tính đường rời Man United

Amad Diallo đã thi đấu rất thành công tại Sunderland trong mùa giải này theo dạng cho mượn từ Man United, nhưng đã có tin đồn rằng sẽ tìm một câu lạc bộ bên ngoài lãnh thổ nước Anh có thể phù hợp với phong cách của mình.

Điểm tin tối 75 Man United được nhà tân vô địch Serie A tạo cơ hội mua sao khủng 3
Amad Diallo sẵn sàng rời Man United

BLĐ Man United muốn giữ Diallo lâu dài và tin rằng anh sẽ có một tương lai tươi sáng tại câu lạc bộ. Do đó, những người đứng đầu đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ thích một thỏa thuận cho mượn hơn là bán đứt.

Những nguồn tin thân cận, BLĐ đội bóng rất vui khi thấy Diallo ra nước ngoài thi đấu thay vì tiếp tục khoác áo một đội bóng hạng nhất Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X