Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/8: Hakimi lái xe buýt chở cả đội sau trận thắng Argentina

Thứ Hai 05/08/2024 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Achraf Hakimi lái xe buýt chở cả đội sau trận thắng Argentina, Cầu thủ CLB Đông Á Thanh Hoá khốn đốn trước thềm mùa giải,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 5/8/2024.

Achraf Hakimi lái xe buýt chở cả đội sau trận thắng Argentina

Achraf Hakimi đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi lái xe buýt chở cả đội tuyển Olympic Ma Rốc sau trận thắng 2-1 trước Argentina ở vòng bảng. Sau trận đấu, một đồng đội của Hakimi đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram với dòng trạng thái: "Bây giờ chúng ta sẽ tới Paris," kèm theo bức ảnh Hakimi tươi cười ngồi sau vô lăng chiếc xe buýt.

Điểm tin tối 58 Hakimi lái xe buýt chở cả đội sau trận thắng Argentina 1
Hakimi lái xe chở đội Ma Rốc

Đội tuyển Olympic Ma Rốc đã làm nên lịch sử khi tiến vào trận bán kết môn bóng đá nam Olympic 2024. Trận bán kết giữa Ma Rốc và Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 23 giờ ngày 5/8 trên sân Velodrome ở TP. Marseille, với trọng tài người Uzbekistan, Ilgiz Tantashev, bắt chính.

Trận bán kết còn lại giữa Pháp và Ai Cập sẽ diễn ra lúc 2 giờ ngày 6/8 trên sân Stade de Lyon, do trọng tài người Honduras, Said Martinez, bắt chính. Nếu Ma Rốc đánh bại Tây Ban Nha, Hakimi và các đồng đội sẽ thẳng tiến đến Paris để tranh HCV trong trận chung kết trên sân Parc des Princes lúc 23 giờ ngày 9/8.

Dòng trạng thái: "Bây giờ chúng ta sẽ tới Paris" cùng hình ảnh Hakimi lái xe buýt chính là thông điệp đầy tự tin của đội Ma Rốc trước trận quyết đấu với Tây Ban Nha.

Cầu thủ CLB Đông Á Thanh Hoá khốn đốn trước thềm mùa giải

Chiều ngày 5/8, các cầu thủ CLB bóng đá Thanh Hóa đã đồng loạt lên tiếng về việc bị đội bóng chủ quản nợ lương. Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng, A Mít, Trọng Phú hay thậm chí HLV Velizar Popov đã đăng tải đơn khiếu nại gồm 3 trang giấy A4 và thống kê rõ ràng các khoản nợ về lương, thưởng mà BLĐ đội bóng xứ Thanh chưa giải quyết trong 2 mùa giải gần đây.

Điểm tin tối 58 Hakimi lái xe buýt chở cả đội sau trận thắng Argentina 2
CLB Thanh Hoá giành Cúp Quốc gia tham dự AFC Champions League Two mùa giải tới

Cụ thể trong đơn khiếu nại được gửi lên LĐBĐ Việt Nam, UBND Tỉnh Thanh Hóa và CLB Thanh Hoá, các cầu thủ khẳng định sẽ từ chối ra sân tập luyện nếu ban lãnh đạo không giải ngân số tiền thưởng từ BTC và lương tháng 5,6,7. Riêng số tiền thưởng từ BTC, các doanh nghiệp và nhà tài trợ đã lên đến gần 17 tỷ đồng.

VĐV Philippines nhận mưa tiền thưởng sau khi ẵm 2 HCV Olympic Paris

Hôm 4/8 vừa qua, Carlos Yulo đã giành được tấm HCV nội dung nhảy chống môn thể dục dụng cụ tại Olympic Paris 2024 với 15,116 điểm. Đây là tấm HCV thứ 2 của Carlos Yulo tại Olympic 2024. Trước đó 1 ngày, Carlos Yulo giành HCV ở nội dung thể dục tự do, cũng là sở trường của anh.

Điểm tin tối 58 Hakimi lái xe buýt chở cả đội sau trận thắng Argentina 3
Carlos Yulo giành 2 HCV Olympic

Trong cuộc phỏng vấn hôm 4/8 vừa qua, VĐV Philippines cho biết anh sẽ được Chính phủ tặng nhà sau khi về nước. Bên cạnh đó, Carlos Yulo còn được nhận số tiền thưởng “cứng” từ nhà nước là 200.000 USD (hơn 5 tỷ đồng).

Theo tài khoản Saintnierva trên X, Carlos Yulo còn nhận thêm 1 căn hộ (2 phòng ngủ) được trang bị đầy đủ nội thất trị giá 24 triệu peso (gần 10,5 tỷ đồng). VĐV sinh năm 2000 sẽ nhận thêm 10 triệu peso tiền mặt (gần 4,4 tỷ đồng) từ Ủy ban Thể thao Philippines, 3 triệu peso (khoảng 1,2 tỷ đồng) từ Văn phòng Tổng thống.

Ngoài ra, anh cũng sẽ nhận thêm gói nội thất trị giá 100.000 peso (khoảng 45 triệu đồng) và thiết kế kỹ thuật miễn phí trọn đời của Nexa Engineering.

VĐV giải nghệ ngay sau khi giành HCV Olympic Paris 2024

“Sau khi đã tham dự 3 kỳ Olympic liên tiếp, tôi quyết định nghỉ ngơi và tạm biệt sự nghiệp đấu kiếm chuyên nghiệp. Tôi mong muốn bắt đầu một sự nghiệp mới và nỗ lực thành lập tổ chức từ thiện của riêng bản thân để giúp các trẻ em tìm lại niềm vui trong thể thao”, Vivian Kong chia sẻ sau khi giành HCV Olympic Paris 2024.

Điểm tin tối 58 Hakimi lái xe buýt chở cả đội sau trận thắng Argentina 4
Vivian Kong giải nghệ sau khi giành HC vàng Olympic 2024

Ở trận chung kết, Vivian Kong đã bị Auriane Mallo-Breton dẫn tới 7-1. Tuy nhiên bằng sự kiên trì, cô đã có màn ngược dòng ấn tượng. Chiến thắng này cũng là minh chứng cho thấy tinh thần quật cường và ý chí sắt đá của Vivian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X