Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/4: Tỷ phú Qatar gặp khó khi mua lại MU

Thứ Tư 05/04/2023 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình mua lại MU của người Qatar gặp trở ngại, U22 Việt Nam chung bảng Thái Lan ở SEA Games 32, David de Gea có thể rời MU hè này là một số tin tức tối 5/4.

Hoàng thân Qatar gặp vấn đề khi mua lại MU

Quá trình đàm phán mua lại MU của hoàng thân Qatar đối diện ít nhiều trở ngại. Theo đó, ngân hàng Qatar QNB do Sheikh Jassim sở hữu không đáp ứng được một số quy định cơ bản của Ngân hàng Trung ương Anh (BoE), theo thông tin từ Daily Mail.

Hiện các bên liên quan chưa lên tiếng chính thức về những thông tin này. Tuy vậy, nếu QNB không đáp ứng được những yêu cầu từ chính phủ Anh, quá trình MU đổi chủ chắc chắn sẽ bị tác động ít nhiều.

Điểm tin tối 54 Tỷ phú Qatar gặp khó khi mua lại MU 1
Phái đoàn Qatar gặp khó khi mua lại Man United 

U22 Việt Nam chung bảng Thái Lan tại SEA Games

Chiều 5/4, kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 32 đã được công bố. Theo đó, U22 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó với U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore và U22 Lào. 

Trong khi đó, ở bảng A, chủ nhà Campuchia chung bảng với các đối thủ gồm: Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste. Đây được đánh giá là bảng đấu rất "dễ thở" với U22 Campuchia.

Điểm tin tối 54 Tỷ phú Qatar gặp khó khi mua lại MU 2
Kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 32

Trong khi đó, ở môn bóng đá nữ, ĐT nữ Việt Nam cũng đối đầu nhiều đối thủ mạnh như Philippines, Indonesia, Malaysia và Myanmar. Trong đó, Philippines hay Myanmar đều là những đối thủ mạnh và là thử thách với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

David de Gea có thể tái hợp Mourinho

Hợp đồng giữa de Gea với MU sẽ kết thúc hè này và thủ thành người Tây Ban Nha chưa chốt tương lai tại sân Old Trafford. De Gea vừa từ chối đề nghị đầu tiên của MU và cho rằng mình xứng đáng nhận mức lương cao hơn.

Nếu không thể gia hạn với Man Utd, de Gea có thể tái hợp HLV Mourinho. Nhiều nguồn tin cho biết HLV người Bồ rất mong sự có mặt của trò cũ tại Roma, thay thế Rui Patricio đã 35 tuổi.

Tuy vậy, mức lương vẫn sẽ là trở ngại với thương vụ này khi Roma chỉ có thể đáp ứng khoảng 6 triệu euro/năm để mời chào De Gea. Đây là con số thấp hơn kỳ vọng của thủ thành này.

Erik ten Hag cảnh cáo MU

Sau trận thua Newcastle, HLV Erik ten Hag lo ngại MU trở lại với hình ảnh xấu. Theo đó, ông cảm thấy Man Utd đang trở lại với thói quen xấu, thi đấu thiếu đam mê, khát khao.

HLV người Hà Lan cũng cho biết nhận định các trận đấu thường được định đoạt ở hàng tiền vệ và Man Utd phải biết cách thắng ngay cả khi không có lực lượng mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X