Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/9: Sancho có thể rời Man United sau màn bật Ten Hag

Thứ Hai 04/09/2023 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sancho có thể rời Man United sau màn bật Ten Hag, Paul Pogba lại chấn thương, Man City trói chân Walker đến 2026,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 4/9/2023.

Sancho có thể rời Man United sau màn bật Ten Hag

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Sancho có thể rời Man United đến Saudi Arabia thi đấu sau khi công khai "bật" HLV Erik Ten. Theo đó, thị trường chuyển nhượng tại giải đấu Saudi phải đến ngày 7/9 mới khép lại và ngôi sao chạy cánh người Anh hoàn toàn có thể ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Điểm tin tối 49 Sancho có thể rời Man United sau màn bật Ten Hag 1
Jadon Sancho gặp rắc rối sau màn "bật" HLV 

Ferdinand nói: "Hiện tại chỉ có một cách để kết thúc chuyện này. À, có hai cách. Chỉ có một cánh cửa mở và đó là Saudi Arabia hoặc không. Sancho có lẽ sẽ phải ngồi dự bị hoặc không được góp mặt trong đội hình trong phần còn lại của mùa giải".

Paul Pogba lại chấn thương

Tiền vệ người Pháp mới chỉ lại thi đấu sau thời gian dài phải nghỉ vì chấn thương trong trận gặp Bologna hôm 27/8. Anh đã là một phần trong đội hình của Juventus cho trận đấu với Empoli và được tung vào sân thay người ở phút thứ 62.

Sau khi Juventus thắng 2-0, HLV Allegri tiết lộ tiền vệ người Pháp kêu đau lưng và sẽ tiến hành kiểm tra trong những ngày tới để xác định mức độ chấn thương.

Man City trói chân Walker đến Hè 2026

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Walker sẽ gia hạn hợp đồng đến hè 2026 tại Man City. Thông báo sẽ được đưa ra sớm. Trước đó, đội bóng nước Anh cũng đã trói chân thành công một trụ cột khác là Bernardo Silva.

Điểm tin tối 49 Sancho có thể rời Man United sau màn bật Ten Hag 2
Walker cam kết tương lai với Man City

Điều này giúp HLV Pep Guardiola ổn định nhân sự bên cánh phải. Hè vừa rồi, đội chủ sân Etihad đã chia tay công thần là Ilkay Gundongan. Họ vốn đó cũng đã chốt người thay Gundongan từ sớm với  Mateo Kovacic từ Chelsea và Matheus Nunes từ Wolves.

Thủ môn của MU bị Schmeichel chỉ trích nặng nề

Trên Mirror, thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Andre Onana đã mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2 của Man Utd.

Điểm tin tối 49 Sancho có thể rời Man United sau màn bật Ten Hag 3
Andre Onana bị chỉ trích sau trận thua của MU trước Arsenal

"Tôi không nói nên lời…Tôi bị sốc. Đó là một cách thua khủng khiếp. Man Utd đã phòng ngự quá tệ để nhận quả phạt góc cuối trận, Declan Rice có quá nhiều thời gian và thủ môn nên lao lên cản phá," Schmeichel cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X