Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 29/9: MU cho phép Antony trở lại tập luyện

Thứ Sáu 29/09/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony trở lại luyện tập cùng MU, Huy Hoàng giành thêm một HCĐ tại ASIAD 19, ngăn cản thành công một cầu thủ OG Nice suýt khỏi tự tử là một số tin tức tối 29/9.

Antony trở lại MU

Hồi đầu tháng 9, Man Utd tạm thời gạch tên Antony nhằm phục vụ quá trình điều tra. Cầu thủ này dính cáo buộc tấn công phụ nữ. MU cho phép tiền đạo 23 tuổi trở về Brazil. Sau gần một tháng ở Sao Paulo, Antony đã trở lại Anh.

Ngày 28/9 vừa qua, Antony đã trải qua 5h thẩm vấn tại cơ quan cảnh sát. Ngày 29/9, trang chủ MU công bố Antony sẽ trở lại luyện tập cùng đội bóng này trong thời gian tới. Đây là tin vui với CĐV MU khi đội bóng này đang "toang" vì chấn thương.

Điểm tin tối 299 MU cho phép Antony trở lại tập luyện 1
MU cho phép Antony trở lại

Huy Hoàng giành thêm một HCĐ ở ASIAD 19

Sáng 29/9, kình ngư Huy Hoàng lọt vào nội dung 400m tự do nam. Tối cùng ngày, Huy Hoàng về đích thứ ba ở nội dung 400 m tự do với thành tích 3 phút 49 giây 16.

Huy Hoàng đã tăng tốc rất hay ở 50 m cuối để vươn lên giành HCĐ. Đây cũng là tấm HCĐ đầu tiên của Huy Hoàng ở nội dung 400 m tự do tại ASIAD. Như vậy, Huy Hoàng giành 2 HCĐ ở kỳ đại hội năm nay, sau tấm HCĐ ở nội dung 800m hôm 28/9.

Điểm tin tối 299 MU cho phép Antony trở lại tập luyện 2
Huy Hoàng giành HCĐ ASIAD nội dung 400m tự do nam

Samuel Eto'o bị cáo buộc dàn xếp tỉ số

Cảnh sát Cameroon đang điều tra một vụ án với tình nghi là chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này, cựu tiền đạo Samuel Eto'o. Theo đó, cựu tiền đạo Barcelona bị cho là liên quan tới dàn xếp tỉ số ở một trận đấu thuộc giải hạng Nhì Cameroon tháng 7 vừa qua.

Báo chí sở tại cho biết Eto'o vướng cáo buộc thao túng các trận đấu và sẽ giúp đội bóng mang tên Victoria United thăng hạng. Chủ tịch của đội bóng, Nkwain phủ nhận cáo buộc trên. Còn Eto'o cho biết giọng nói trong đoạn ghi âm bằng chứng không phải của ông.

Điểm tin tối 299 MU cho phép Antony trở lại tập luyện 3
Eto'o đối mặt cáo buộc dàn xếp tỉ số

Ngăn cản thành công một cầu thủ OG Nice tự tử

Mới đây, cầu thủ Alexis Beka Beka của OG Nice đã có ý định tự tử ở một cây cầu tại địa phương. Theo đó, Beka Beka đã tấp xe vào lề và chuẩn bị nhảy xuống từ cây cầu cạn có chiều cao 100m mang tên Magnan.

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ vấn đề tình cảm. Được biết, Beka Beka vừa chia tay người yêu và gặp khủng hoảng tinh thần. OG Nice đã phải hủy buổi họp báo trước trận nhằm xử lý vấn đề liên quan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X