Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 28/7: Bayern chưa từ bỏ thương vụ Harry Kane

Thứ Sáu 28/07/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Bayern tiếp tục đàm phán Harry Kane, hé lộ giá bán Mbappe, Mahrez chia tay Man City là một số tin bóng đá tối 28/7.

Bayern tiếp tục đàm phán với Harry Kane

Mặc dù Tottenham tỏ ra cứng rắn ở thương vụ Harry Kane nhưng Bayern nhất quyết chiêu mộ bằng được cầu thủ này. Được biết, cuộc họp giữa chủ tịch Daniel Levy của Tottenham với lãnh đạo Bayern đã được lên kế hoạch diễn ra trong tuần này.

Tuy vậy, mọi thứ diễn ra không như kế hoạch. Levy từ chối gặp gỡ phái đoàn của Bayern. Nhưng đại diện đội bóng Đức không từ bỏ, theo đó, cuộc gặp gỡ sẽ diễn ra vào đầu tuần tới và hai bên sẽ có những trao đổi cụ thể về trường hợp của tiền đạo người Anh.

Điểm tin tối 287 Bayern chưa từ bỏ thương vụ Harry Kane 1
Bayern tiếp tục theo đuổi Harry Kane

Quan điểm của Tottenham liên quan tới Kane bất ngờ thay đổi. Được biết, chủ sở hữu Spurs yêu cầu Levy bán tiền đạo người Anh ngay hè này nếu không thể gia hạn hợp đồng.

Hé lộ giá bán Mbappe

Tương lai của Mbappe vẫn là dấu hỏi lớn mùa hè này. Tiền đạo người Pháp không còn cơ hội thi đấu cho PSG mùa tới nhưng cũng không nhiều đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998. Với mức giá gần nhất được đại diện của Mbappe đưa ra, số CLB đủ sức mua Mbappe càng ít đi.

Theo đó, đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Kylian Mbappe hè này sẽ phải chi ra khoảng 250 triệu Euro. Đây là con số đủ sức làm chùn bước mọi đội bóng, ngay cả những CLB có kinh tế dồi dào.

Thực chất, Al Hilal sẵn sàng trả số tiền 300 triệu Euro để mua Mbappe. Nhưng vấn đề nằm ở cầu thủ này khi Mbappe từ chối đàm phán với đội bóng Saudi Arabia.

Erling Haaland gặp gỡ Jisoo tại Hàn Quốc

Man City tiếp tục có chuyến du đấu Hàn Quốc hè năm nay sau khi đặt chân tới Nhật Bản. Tại đất nước xứ Kim Chi, đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ có trận đấu với Atletico Madrid.

Chiều 28/7, Haaland xuất hiện cùng thần tượng Jisoo của nhóm nhạc Blackpink. Được biết, cuộc gặp gỡ nằm trong kế hoạch hợp tác của một kênh phát sóng tại Hàn Quốc với Man City hè này.

Điểm tin tối 287 Bayern chưa từ bỏ thương vụ Harry Kane 2
Haaland gặp gỡ Jisoo của Blackpink

Sadio Mane chuẩn bị tới Al Nassr

Chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ thương vụ Mane tới Al Nassr chuẩn bị được hoàn tất. Giữa Al Nassr và Bayern Munich đã có những trao đổi cụ thể và hai bên chuẩn bị thống nhất giá bán Mane.

Tiền đạo người Senegal dự kiến sẽ hoàn tất việc gia nhập đội bóng Saudi Arabia tuần tới. Hiện người đại diện của Mane đã có mặt ở Tokyo để trực tiếp đàm phán với Al Nassr về chuyện hợp đồng.

Mahrez chia tay Man City

Hè năm nay, Man City thanh lọc đội hình mạnh mẽ. Cái tên mới nhất rời Man City là tiền vệ Riyad Mahrez. Cầu thủ này sẽ gia nhập đội bóng Saudi Arabia Al Ahli.

Tại đội bóng mới, cầu thủ chạy cánh người Algeria sẽ làm đồng đội với Firmino. Hai bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng kéo dài tới 2027.

Điểm tin tối 287 Bayern chưa từ bỏ thương vụ Harry Kane 3
Mahrez chia tay Man City

Em gái Reece James giúp ĐT nữ Anh vượt qua vòng bảng World Cup

Ở trận đấu với ĐT nữ Đan Mạch, tiền đạo Lauren James ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh có chiến thắng thứ hai liên tiếp. Với 6 điểm sau 2 trận, nhà ĐKVĐ Euro điền tên mình vào vòng knock-out World Cup nữ 2023.

Đây là lần thứ năm liên tiếp ĐT nữ Anh vào vòng loại trực tiếp một kỳ World Cup. Ở giải đấu gần nhất, đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 4. Thành tích tốt nhất của ĐT nữ Anh là vị trí thứ ba ở World Cup 2015.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X