Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/5: Hé lộ hợp đồng giữa Belligham và Real Madrid

Thứ Sáu 26/05/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bellingham gắn bó tới 2029 với Real Madrid, U22 Việt Nam lỡ giải đấu tiếp theo trong năm, bến đỗ tiềm năng của Graham Potter là một số tin tức tối 26/5.

Bellingham ký hợp đồng "khủng" với Real

Sau màn tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund, Jude Bellingham trở thành cái tên được săn đón trên TTCN. Real Madrid được cho là đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Bellingham và hai bên sẽ ký hợp đồng ngay sau mùa này.

Theo Fabrizio Romano, Bellingham sẽ ký hợp đồng kéo dài tới năm 2029 với Los Blancos. Ngoài ra, mức lương của Bellingham cũng sẽ được điều chỉnh theo từng mùa giải. Hiện tiền vệ người Anh vẫn sẽ tập trung hết sức cho cuộc đua Bundesliga trước khi nghĩ tới việc chuyển tới Real.

Điểm tin tối 265 Hé lộ hợp đồng giữa Belligham và Real Madrid 1
Bellingham dự kiến ký hợp đồng tới 2029 với Real

U22 Việt Nam lỡ giải giao hữu vì lí do khó đỡ

Theo kế hoạch, vào 6 tới, U22 Việt Nam sẽ lên đường tham dự giải giao hữu Panda Cup 2023 tổ chức tại Trung Quốc. Tuy vậy, nhiều khả năng thầy trò HLV Troussier sẽ không thể tranh tài ở giải đấu trên theo kế hoạch.

Được biết, giải đấu trên dự kiến diễn ra từ 14-18/6 tại Thành Đô, Trung Quốc. Tuy nhiên, do thời điểm này này trùng với thời điểm sân vận động đăng cai tiến hành công tác bảo trì, bảo dưỡng, nên Panda Cup 2023 sẽ không thể được tổ chức như kế hoạch ban đầu.

Điểm tin tối 265 Hé lộ hợp đồng giữa Belligham và Real Madrid 2
U22 Việt Nam sẽ tìm phương án B khi Panda Cup tổ chức vào tháng 6 này bị hoãn

Mặc dù Panda Cup 2023 bị hoãn tổ chức, nhưng ĐT U22 Việt Nam vẫn giữ nguyên lịch tập trung cùng với ĐTQG trong thời gian FIFA Days tháng 6 tới. Bên cạnh đó, VFF cũng đang sẽ tìm kiếm đối thủ giao hữu thích hợp phục vụ công tác chuyên môn cho ĐT U22 Việt Nam trong giai đoạn tập trung này.

Cựu HLV Chelsea có thể tới Pháp làm việc

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Graham Potter vẫn đang trong cảnh thất nghiệp. Ông chưa có ý định trở lại làm việc và gần như "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.

Với năng lực của mình, Potter vẫn được một số đội bóng săn đuổi. Tờ L'Equipe của Pháp cho biết HLV này đang trong tầm ngắm của Nice, đội đang chơi tại Ligue 1. 

Điểm tin tối 265 Hé lộ hợp đồng giữa Belligham và Real Madrid 3
Graham Potter được Nice quan tâm

Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, Potter có thể nhận nhiệm vụ ngay đầu mùa tới. Đội bóng nước Pháp đang muốn chiêu mộ một HLV có năng lực để cải thiện thành tích.

Real Madrid chuẩn bị bán "báo thủ"

Mariano Diaz nằm trong số những "bom xịt" của Real trên TTCN mùa giải 2019/2020. Tiền đạo này không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng thành Madrid, đồng thời "ngốn" khoản lương không nhỏ. Không bất ngờ khi Los Blancos muốn tống khứ Diaz khỏi sân Bernabeu.

Điểm tin tối 265 Hé lộ hợp đồng giữa Belligham và Real Madrid 4
Mariano Diaz sắp rời Real

Tuy vậy, không nhiều đội bóng hứng thú với Diaz. Tiền đạo này cũng muốn ở lại Real tới hết hợp đồng. Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho hay Diaz sẽ rời Real ngay hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bên cạnh Diaz, Real cũng rất muốn bán Eden Hazard. Trong màu áo Real Madrid, bộ đôi này đã giành hết tất cả các danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X