Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/12: MU đón trụ cột trở lại trước thềm đấu Aston Villa

Thứ Ba 26/12/2023 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đón trụ cột trở lại trước thềm đấu Aston Villa, Barca chốt xong bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải mới, ... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 26/12/2023 của Bóng đá 24h.

MU đón trụ cột trở lại trước thềm đấu Aston Villa

Thông tin từ HLV trưởng Erik ten Hag cho biết, trung vệ Varane có thể trở lại thi đấu, cùng với đó là sao trẻ Amad Diallo.

Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ: "Rapha Varane có thể trở lại ở trận đấu với Aston Villa tới đây. Ngoài ra, Diallo cũng có cơ hội. Nhưng tất cả vẫn sẽ phải chờ tới thời điểm phù hợp. Tới lúc này, cậu ấy đã luyện tập trở lại được hai tuần. Cả Amad lẫn Varane đều có thể trở lại trong thời gian tới."

Barca chốt xong bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải mới

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã chốt xong bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải mới với giá 7 triệu euro khi đưa về Chadi Riad, trung vệ 20 tuổi hiện đang chơi cho Betis.

Chadi Riad
Chadi Riad sắp cập bến Barca

Riad được Barca cho Betis mượn vào mùa Hè năm nay với điều khoản mua lại trị giá 7 triệu euro, nếu Riad chơi một số trận nhất định tại La Liga mùa này.

Với việc kích hoạt điều khoản mua lại kể trên, Riad sẽ góp mặt trong đội một tại Barca từ tháng 6/2024.

ĐT Thái Lan thiệt quân trước thềm Asian Cup 2023

Tuyển Thái Lan đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng khi Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Pokklaw Anan dính chấn thương trước thềm Asian Cup 2023.

Mới đây, tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda đã rách dây chằng sau chấn thương gặp phải trong màu áo BG Pathum United ở trận gặp Khonkaen United hôm 16/12.

Teerasil Dangda
Teerasil Dangda khó dự Asian Cup 2023

Theo chẩn đoán, Dangda sẽ mất khoảng 3-6 tuần mới có thể bình phục chấn thương. Điều đó có nghĩa rằng tiền đạo sinh năm 1988 không kịp bình phục để tham dự Asian Cup 2023.

Chưa dừng ở đó, “Voi chiến” còn mất thêm Pokklaw Anan. Cầu thủ này vừa rút khỏi đội tuyển quốc gia sau khi dính chấn thương mắt cá chân trái ở trận Bangkok United gặp Police Tero hôm 24/12.

Hai trụ cột khác của đội tuyển Thái Lan là Tristan Do và Pansa Hemviboon cũng đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt ở giải đấu trên đất Qatar.

HLV Ten Hag bị chỉ trích vì đối xử tệ bạc với Ronaldo và Sancho

"Những gì Ten Hag nói trên báo chí là sai, tôi nghĩ điều đó đã giết chết Jadon Sancho", Jose Enrique, người từng chơi cho Liverpool trong 5 mùa giải bày tỏ trên tờ Dailystar về khả năng quản lý của HLV Ten Hag ở Man Utd.

RB Leipzig muon muon Jadon Sancho vao thang 1 nam 2024
Ten Hag bị chỉ trích vì nặng lời với Jadon Sancho

Cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng những bình luận của HLV Ten Hag là nguyên nhân "giết chết" bộ đôi ngôi sao Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho, khiến một người đã phải rời đi hồi năm ngoái và một người nữa cũng sắp phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây.

PSG nhắm chiêu mộ Lucas Beraldo

Lucas Beraldo được cho là đang đạt thỏa thuận chuyển sang Paris Saint-Germain với giá 17 triệu bảng, theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano (thông qua Goal).

Trong khi đó, phía Liverpool cũng đang ngắm trung vệ này. Klopp được cho đã xác định Beraldo là một 'triển vọng cho tương lai' khi ông tìm kiếm người thay thế Matip.

Nhưng với tình hình hiện tại, nhà cầm quân người Đức sẽ phải tìm một phương án khác để nâng cấp hàng thủ Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X