Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/1: Jurgen Klopp ấn định thời điểm rời Liverpool

Thứ Sáu 26/01/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool vào cuối mùa, ĐT Bờ Biển Ngà tính "mượn" HLV tuyển nữ Pháp, Mo Salah khát khao trở lại tuyển Ai Cập là một số tin tức tối 26/1.

HLV Jurgen Klopp rời Liverpool vào cuối mùa

Chiều 26/1, trang chủ Liverpool thông báo HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay đội bóng này vào cuối mùa. Thông tin trên khiến CĐV Liverpool không khỏi bất ngờ, bởi lẽ HLV người Đức đã ký hợp đồng tới năm 2026 với Liverpool hồi năm 2022.

Klopp cho biết ông đã trao đổi ý định rời Liverpool với lãnh đạo đội bóng này từ tháng 11 năm ngoái. Cựu HLV Dortmund không gắn bó với sân Anfield tới hết hợp đồng là bởi ông đã "cạn năng lượng".

Điểm tin tối 261 Jurgen Klopp ấn định thời điểm rời Liverpool 1
HLV Jurgen Klopp rời Liverpool cuối mùa này

Hiện Liverpool vẫn đang đua tranh ở bốn đấu trường. Klopp cho biết ông cùng học trò sẽ cố gắng tới những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Real Madrid tiếp tục theo đuổi Kylian Mbappe

Tương lai của Kylian Mbappe đang được quan tâm đặc biệt. Tiền đạo người Pháp chỉ còn sáu tháng hợp đồng với PSG. Hiện tại Mbappe được quyền đàm phán với mọi đội bóng và Real Madrid dường như là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1998.

Ngay từ đầu phiên chợ đông, có thông tin cho rằng Mbappe chỉ có hai tuần để quyết định về việc gia nhập Real. Tuy vậy, sau thời hạn trên, Real vẫn tỏ ra kiên nhẫn với Mbappe.

Điểm tin tối 261 Jurgen Klopp ấn định thời điểm rời Liverpool 2
Kylian Mbappe tiếp tục được Real Madrid quan tâm

ESPN cho biết đội bóng Tây Ban Nha tiếp tục đàm phán với Mbappe. Thậm chí, Real muốn đàm phán với Mbappe để tiền đạo này chấp nhận mức lương vừa phải, nhằm đảm bảo quỹ lương của CLB không bị quá tải.

ĐT Bờ Biển Ngà có quyết định lạ ở AFCON

Thành tích kém cỏi của Bờ Biển Ngà ở AFCON 2023 khiến HLV Jean-Louis Gasset mất việc. Đáng nói, ngay sau khi sa thải HLV Gasset, Bờ Biển Ngà bất ngờ...vượt qua vòng bảng nhờ việc nằm trong bốn đội thứ ba có thành tích tốt nhất.

Chính vì thế, Bờ Biển Ngà đang ở trong tình trạng không có HLV trưởng, trước khi đối đầu Senegal ở vòng 16 đội vào ngày 30/1. Lẽ đó, chủ nhà AFCON 2023 đang cân nhắc mượn HLV Herve Renard của ĐT nữ Pháp.

HLV người Pháp từng làm việc tại đội bóng châu Phi này giai đoạn 2014-2015. Hiện các bên liên quan đang nghiêm túc hoàn thiện các điều khoản để thực hiện thương vụ này.

Điểm tin tối 261 Jurgen Klopp ấn định thời điểm rời Liverpool 3
HLV Herve Renard có thể trở lại ĐT Bờ Biển Ngà 

Mo Salah khát khao trở lại ĐT Ai Cập

Tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương trong trận đấu của Ai Cập ở AFCON 2023 và hiện chân sút của Liverpool phải trở lại CLB để điều trị chấn thương. Hiện Salah đang nỗ lực để sớm lấy lại thể trạng.

Chẩn đoán ban đầu của Liverpool cho biết Salah nguy cơ ngồi ngoài một tháng. Tuy vậy, quãng thời gian đó có thể ngắn hơn và tiền đạo này quyết tâm trở lại ĐT Ai Cập càng sớm càng tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X