Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/9: Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn

Thứ Hai 25/09/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn Đội phó Công an HN gia nhập CLB TP.HCM,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 25/9/2023.

Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn

Diario SPORT đưa tin, Neymar không hài lòng về sự khởi đầu của mình tại Al-Hilal. Ngôi sao người Brazil đã phải ngồi ngoài 4 trận đầu ở đội bóng mới vì chấn thương.

Sau trận ra quân tại AFC Champions League khi Al-Hilal gặp Navbahor, Neymar và HLV Jorge Jesus đã xảy ra mâu thuẫn lớn. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng thái độ trên sân của Neymar không tốt và thi đấu kém cỏi.

Neymar
Neymar phải nhận thẻ vàng trong trận đấu Al-Hilal gặp Navbahor 

Chân sút 31 tuổi cũng phản ứng tiêu cực với những lời công kích của Jesus. Neymar đã "yêu cầu" BLĐ Al-Hilal sa thải ông Jesus. Tuy nhiên, đề nghị của chân sút người Brazil rất khó được chấp nhận, bởi chính thượng tầng của CLB áo xanh cũng đang thất vọng về anh. 

Đội phó Công an HN gia nhập CLB TP.HCM

Sáng ngày 25/9, trang chủ của CLB TP.HCM đã xác nhận sự trở lại của cựu đội trưởng Sầm Ngọc Đức sau 1 năm ra Bắc gia nhập Công an Hà Nội. “Chào mừng trở lại với TP Hồ Chí Minh, Sầm Ngọc Đức. Tiền vệ Sầm Ngọc Đức sẽ trở lại khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB CAHN”, CLB TP.HCM đưa ra thông báo.

Điểm tin tối 259 Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn 1
Sầm Ngọc Đức khi thi đấu cho CLB TP.HCM

Sầm Ngọc Đức từng gắn bó 5 mùa giải với đội chủ sân Thống Nhất giai đoạn 2018-2022. Đầu mùa giải 2023, Ngọc Đức quyết định ra Bắc để gia nhập Công an Hà Nội.

Chủ sở hữu xông vào phòng thay đồ Chelsea sau trận thua Aston Villa

Sau trận thua Aston Villa, đồng sở hữu CLB là Behdad Eghbali đã xông thẳng vào phòng thay đồ Chelsea. Điều này làm dấy lên suy đoán, Mauricio Pochettino nguy cơ bị sa thải sớm hoặc có thể, ông Eghbali chỉ muốn nhắc nhở hoặc đưa ra lời cảnh báo đối với dàn sao Chelsea.

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, dù các sếp lớn không thể hài lòng về kết quả của đội nhưng chấp nhận cho Pochettino cần thời gian để xây dựng lại ở Stamford Bridge.

Kalvin Phillips được Arsenal quan tâm

Theo Fichajes, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Kalvin Phillips ở thị trường chuyển nhượng tháng Một. HLV Mikel Arteta xem "quái thú" của Man City là sự bổ sung tốt trong bối cảnh tương lai Jorginho không chắc chắn.

Điểm tin tối 259 Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn 2
Arsenal muốn gây sốc với Kalvin Phillips

Sự nghiệp của Phillips chững lại kể từ khi anh cập bến Man City mùa hè năm ngoái. Việc thiếu thời gian ra sân có thể khiến tiền vệ 27 tuổi thay đổi kế hoạch cho tương lai. Rõ ràng kịch bản Phillips thay thế Jorginho có thể xảy ra.

Jonny Evans từng bịTen Hag phàn nàn

Evans mới đây đã thừa nhận, mình đã mất nhiều thời gian để thích nghi với triết lý bóng đá của Ten Hag, và thậm chí từng bị ông trách mắng trong quá trình tập luyện.

Ngôi sao người Bắc Ireland chia sẻ: “Trong thời gian ở đây, tôi đã quan sát và xem cách đội chơi bóng. Nó hơi khác biệt một chút, nên tôi đang cố gắng thích nghi với điều đó. Khía cạnh chiến thuật của việc triển khai bóng từ hàng phòng ngự chắc chắn đã thay đổi.

HLV Erik ten Hag đôi khi muốn bạn chuyền cho hậu vệ cánh, và bạn cũng phải dâng cao dù chơi ở vị trí trung vệ, điều đó hoàn toàn khác biệt. Tôi nhớ mình từng bị trách mắng trong buổi tập vì vấn đề này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X