Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/4: Rộ tin Man United săn đón siêu sao của PSG

Thứ Ba 25/04/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Động thái mới của Messi trước tin tái hợp Barca, Rộ tin Man United săn đón Neymar, Hai ngôi sao U22 Malaysia không được dự SEA Games,... là những tin có trong điểm tin tối ngày 25/4/2023 của Bóng đá 24h.

Động thái mới của Messi trước tin tái hợp Barca

Theo đó, tiền đạo người Argentina bị bắt gặp đi ăn cùng với những người đồng đội cũ cũ là Sergio Busquets và Jordi Alba. Vợ của 3 cầu thủ nói trên cũng góp mặt. Bên cạnh đó, Pepe Costa, nhân vật thân cận với Messi, cũng đi cùng.

Điểm tin tối 254 Rộ tin Man United săn đón siêu sao của PSG 1
Cách đây ít lâu Messi cũng đi ăn cùng đồng đội cũ tại Barca

Mundo Deportivo cho biết nhà hàng mà Messi lui tới là Enigma của đầu bếp nổi tiếng Albert Adria. Bữa tối diễn ra 3 tiếng đồng hồ. Messi đã chọn cách im lặng khi được truyền thông hỏi về tương lai của mình cũng như việc anh đã gặp chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, hay chưa.

HAGL kiến nghị không dừng V.League vì đội U23 Việt Nam

HAGL mới đây đã có ý kiến phúc đáp VPF để đóng góp ý kiến đối với kế hoạch tổ chức dự kiến mùa giải 2023/24. Đội bóng của bầu Đức góp ý các giải VĐQG nên dừng lại trong những kỳ FIFA Days hoặc các giải đấu của đội tuyển Việt Nam như AFF Cup.

Theo 2 phương án tổ chức lịch thi đấu dự kiến mùa giải 2023/24, VPF dừng 2 giải V.League và Giải hạng Nhất gần hết tháng 4 để nhường chỗ cho VCK U23 châu Á.

Điểm tin tối 254 Rộ tin Man United săn đón siêu sao của PSG 2
HAGL kiến nghị không dừng giải đấu vì đội U23 Việt Nam

Đây cũng là khoảng thời gian đội U22 tập trung để tham dự giải đấu kéo dài đến 30/4/2024. CLB HAGL thấy lịch thi đấu mùa 2023/24 chưa hợp lý cho dù nhiều năm qua bóng đá Việt Nam đều dừng lại để nhường cho U23, thậm chí là đội U20 Việt Nam thi đấu. Do đó, HAGL kiến nghị VFF chủ trì tổ chức Hội thảo để tìm ra giải pháp tốt nhất cho giải.

Hai ngôi sao U22 Malaysia không được dự SEA Games

Với lý do hai đội bóng chủ quản không nhả quân, U22 Malaysia sẽ không có sự phục vụ của Luqman Hakim và Arif Aiman Hanapi tại SEA Games 32.

Sự vắng mặt của bộ đôi dày dặn kinh nghiệm thi đấu chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của đội bóng này. U22 Malaysia nằm cùng bảng với U22 Việt Nam và Thái Lan nên cơ hội giành suất vào bán kết là không hề dễ dàng.

Rộ tin MU săn đón Neymar

Foot Mercato khẳng định đội chủ sân Old Trafford đang để mắt đến Neymar trước khi kỳ mua sắm hè 2023 mở cửa.

Mbappe Neymar
Neymar có thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh ở mùa tới

Trước khả năng tiền đạo người Brazil rời PSG hè này, Man Utd hoàn toàn có thể xem xét nghiêm túc để hỏi mua. Đội bóng của Ten Hag cũng suy nghĩ về kế hoạch chuyển nhượng với tiền đạo này bởi sức hút của Neymar không thua kém Ronaldo hay Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X