Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/3: Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ Hai 25/03/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia kịp bổ sung 2 sao nhập tịch đấu Việt Nam, CLB Indonesia lo sợ cầu thủ bị ép thi đấu,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 25/3/2024.

ĐT Indonesia kịp bổ sung 2 sao nhập tịch đấu Việt Nam

Theo đó, bộ đôi Thom Haye và Ragnar Oratmangoen đã chính thức đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Indonesia. Họ hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. 

Thom Haye và Ragnar Oratmangoen đều đã hoàn tất thủ tục nhập tịch Indonesia vào hôm 19/3. Tuy nhiên, do thiếu giấy tờ cần thiết, họ không thể góp mặt trong trận lượt đi diễn ra vào ngày 21/3.

Điểm tin tối 253 Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho trận Việt Nam vs Indonesia 1
Thom Haye cùng ĐT Indonesia tới Việt Nam hôm 23/3

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã hoàn tất mọi thủ tục cần thiết và đăng ký thành công hai cầu thủ này với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Sau khi được AFC công nhận là cầu thủ Indonesia và cấp thẻ thành viên, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen đã đủ điều kiện để ra sân trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối 26/3.

CLB Indonesia lo sợ cầu thủ bị ép thi đấu

Thủ môn Ernando Ari mới đây đã được gọi triệu tập gấp lên ĐT Indonesia hôm 23/3. Anh đã di chuyển tới Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Theo Bola, CLB chủ quản Persebaya Surabaya khá bất ngờ với cuộc gọi từ LĐBĐ Indonesia (PSSI), do Ernando mới bình phục chấn thương trật khớp vai, gặp phải từ ngày 4/2.

Điểm tin tối 253 Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho trận Việt Nam vs Indonesia 2
Thủ môn Ernando Ari mới bình phục sau chấn thương

Trên thực tế, Persebaya không nghĩ Ernando nằm trong kế hoạch của HLV Shin Tae Yong nên đã lên lịch kiểm tra lại chấn thương cho thủ môn này vào ngày 25/3.

Khi kế hoạch phải thay đổi, CLB đã gửi thư tới PSSI nhằm giải thích tình trạng chấn thương của cầu thủ kèm giấy chứng nhận của bác sĩ. CLB Persebaya lo ngại Ernando bị ép thi đấu dẫn đến tái phát chấn thương, bởi anh vốn là thủ môn số một của ĐTQG và U23 Indonesia.

Quang Hải tổ chức đám cưới sau trận đấu Indonesia

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ làm đám cưới với Chu Thanh Huyền vào ngày 28/3, hai ngày sau trận Việt Nam gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026.

Đám cưới được tổ chức tại sân bóng thôn Đường Nhạn ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, vốn là nơi Quang Hải thường chơi bóng thuở nhỏ. Lễ ăn hỏi từng được tổ chức tại đây vào ngày đầu năm 2024 dương lịch.

Điểm tin tối 253 Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho trận Việt Nam vs Indonesia 3
Quang Hải tổ chức đám cưới sau trận đấu với Indonesia

Được biết, Quang Hải thuê đơn vị tổ chức đám cưới và bắt đầu lắp đặt rạp cưới từ ngày 22/3, với không gian rộng để đón khoảng 1.200 khách. Đến ngày 6/4, tiền vệ sinh năm 1997 tiếp tục tổ chức một tiệc cưới khác ở trung tâm Hà Nội với không gian riêng tư hơn.

HLV Park Hang Seo bóng gió về việc tái xuất

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với bài viết “Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình”.

Bài đăng này của vị chiến lược gia người Hàn Quốc được đồn đoán về việc ông sắp tái xuất trong thời gian tới.

Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho trận Việt Nam vs Indonesia

SVĐ Mỹ Đình đã hoàn tất những công tác chuẩn bị cuối cùng cho trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Mặt cỏ sân Mỹ Đình hiện tại xanh mướt, đảm bảo đáp ứng đủ yếu tố chuyên môn cho trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia.

Việc thuận lợi về sân thi đấu sẽ giúp các học trò của ông Troussier luân chuyển bóng mượt mà hơn, dễ dàng trong việc triển khai lối chơi.

Điểm tin tối 253 Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho trận Việt Nam vs Indonesia 4
Mặt sân Mỹ Đình trước 1 ngày diễn ra trận đấu. Ảnh: Trọng Hiếu 

Sân vận động Mỹ Đình có sức chứa lên tới 40.000 chỗ ngồi, bao gồm 450 ghế VIP, 160 ghế dành cho báo chí, và hệ thống ghế khán đài được nhập khẩu từ Pháp. Trong đợt chuẩn bị cho SEA Games 31, toàn bộ ghế ngồi đã được tháo dỡ và nâng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X