Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/2: Đã rõ thủ môn được HLV Newcastle lựa chọn để đấu MU

Thứ Năm 23/02/2023 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Indonesia sắp chia tay HLV Shin Tae Yong, Đã rõ thủ môn được HLV Newcastle để đấu MU, Phố Hiến chính thức đổi tên thành PVF - Công an Nhân dân,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 23/2/2023 của Bóng đá 24h.

Ronaldo thần thái “đỉnh của chóp” khi diện đồ truyền thống của Saudi Arabia

Ngày 22/2 vừa qua đánh dấu kỷ niệm 296 năm ngày Imam Muhammad bin Saud thành lập nhà nước Saudi Arabia. Và một phần của lễ kỷ niệm kéo dài 4 ngày bao gồm các sự kiện diễn ra trên sân Mrsool Park của Al-Nassr, đội bóng mới của Ronaldo.

Ronaldo trong trang phuc truyen thong Saudi Arabia
Ronaldo trong trang phục truyền thống Saudi Arabia

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cùng các đồng đội uống một loại đồ uống Saudi Arabia cũng như mặc bộ trang phục kiểu váy truyền thống tại quốc gia Trung Đông này.

Ronaldo trông đầy quý phái với thần thái đỉnh cao. Ngôi sao 38 tuổi còn cực ngầu khi cầm thêm kiếm trên tay. CR7 nhanh chóng nhận được vô vàng lời khen ngợi và ca tụng từ người hâm mộ.

Indonesia sắp chia tay HLV Shin Tae Yong

Hợp đồng của HLV Shin Tae Yong với LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẽ hết hạn vào cuối năm nay (12/2023). Theo thông tin từ PSSI, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không được tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Điểm tin tối 232 Đã rõ thủ môn được HLV Newcastle để đấu MU 1
HLV Shin Tae Yong sắp sửa chia tay bóng đá Indonesia

Ông Zainudin Amali - phó chủ tịch PSSI - đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ thêm về những động thái mới nhất giữa HLV Shin Tae Yong và chủ tịch mới của PSSI - ông Erick Thohir. Đôi bên đã đồng thuận và lên kế hoạch từ giờ cho đến hết năm.

U22 Thái Lan mang đội hình toàn sao đấu Việt Nam

Theo truyền thông Thái Lan, 23 cầu thủ thuộc lứa U22 có thể đến Campuchia dự SEA Games 32 vào tháng 5 tới. Đây đều là những cái tên đang thi đấu tại Thai League và có nhiều kinh nghiệm hơn hẳn những cầu thủ U22 Việt Nam.

Những cái tên đáng chú ý được nhắc đến bao gồm: Patrick Gustavsson và Chanapat Buaphan (BG Pathum United), Benjamin Davis, William Weider và Teerasak (Port FC), Jonathan Khemdee (Ratchaburi FC), Channarong Phromsikaew (Chonburi FC), Chaipiphat Suphan (Praiense SC, Bồ Đào Nha), Irfan Doroe (Buriram United).

Đã rõ thủ môn được HLV Newcastle để đấu MU

HLV Eddie Howe nhiều khả năng sẽ để Max Thompson lên đội 1 và trao cho thủ thành này cơ hội bắt chính trong trận chung kết Carabao Cup với MU.

Điểm tin tối 232 Đã rõ thủ môn được HLV Newcastle để đấu MU 2
Martin Dubravka mới trở lại từ tháng 1 và không được phép dự giải

Thompson mới chỉ 18 tuổi và đang thi đấu cho đội U21 Newcastle. Trước đó, Nick Pope đã dính thẻ đỏ trong trận đấu với Liverpool và sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với MU sắp tới.

Max Thompson la cai ten duoc "chon mat gui vang" truoc tran dau kho khan
Max Thompson là cái tên được "chọn mặt gửi vàng" trước trận đấu khó khăn

Thủ thành dự bị là Martin Dubravka cũng không được phép tham dự do đã ra sân cho MU ở Carabao Cup trong giai đoạn đầu mùa giải trước khi quay trở lại Newcastle.

Phố Hiến chính thức đổi tên thành PVF - Công an Nhân dân

Mới đây trên trang fanpage của đội hạng Nhất Phố Hiến đã ra thông báo chính thức về việc đổi tên thành CLB PVF - Công an Nhân dân.Thông báo nêu rõ:

“Kể từ mùa giải 2023, Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến sẽ chính thức đổi tên thành Câu lạc bộ bóng đá PVF-CAND.  Việc thực hiện đổi tên CLB đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam chấp thuận và phê duyệt. Hiện tại, fanpage Facebook, kênh Tiktok cũng như Youtube đang trong quá trình đổi tên để đồng bộ với diện mạo mới của CLB.

CLB bóng đá PVF-CAND sẽ tham dự giải hạng Nhất Quốc gia 2023 và Cúp Quốc gia 2023 dưới dự dẫn dắt của HLV sự dẫn dắt của HLV Mauro Jeronimo và vẫn giữ nguyên bộ khung là lứa cầu thủ trưởng thành từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF - Bộ Công An trẻ trung, khát khao chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X