Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/4: CLB Hà Nội gửi đơn kháng án phạt của Văn Quyết

Thứ Bảy 22/04/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội khiếu nại án phạt dành cho Văn Quyết, Công An Hà Nội giữ chân HLV Foiani, U17 nữ Việt Nam đại thắng ở vòng loại là một số tin tức tối 22/4.

CLB Hà Nội kháng cáo án phạt của Văn Quyết

Cách đây chưa lâu, tiền đạo Văn Quyết nhận án phạt treo giò 8 trận vì hành vi tác động thân thể trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Chiều ngày 22/4, CLB Hà Nội đã gửi đơn khiếu nại tới VFF với mong muốn Ban Kỷ luật xem xét, đánh giá lại mức án phạt dành cho tiền đạo của CLB Hà Nội.

Điểm tin tối 224 CLB Hà Nội gửi đơn kháng án phạt của Văn Quyết 1
Hà Nội chính thức gửi đơn khiếu nại về án kỷ luật của Văn Quyết.

Phía Hà Nội FC cho biết việc đình chỉ 8 trận đấu kế tiếp, đồng nghĩa khung phạt tối đa trong trường hợp này là chưa hợp lý. Hành động của Văn Quyết chỉ là va chạm vô tình trong lúc ngăn cản, không có chủ đích xâm phạm đến thân thể trọng tài.

Hiện VFF chưa có phản hồi về đơn khiếu nại từ phía nhà đương kim vô địch V.League.

HLV Paulo Foiani được đảm bảo tương lai

Những ngày gần đây, thông tin CLB Công An Hà Nội chuẩn bị chia tay HLV Paulo Foiani nhận được nhiều sự quan tâm. Thậm chí, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan còn được đồn đoán sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng tại CA Hà Nội trong thời gian tới.

Tuy vậy, với việc HLV Mano Polking vừa được gia hạn tới 3/2024, có thể khẳng định HLV Foiani sẽ tiếp tục làm việc tại Công An Hà Nội thời gian tới. Thỏa thuận mới kéo dài tới hết tháng 3/2024 cho phép ông Polking tiếp tục có cơ hội dẫn dắt tuyển Thái Lan tại Asian Cup diễn ra vào tháng 1.

Điểm tin tối 224 CLB Hà Nội gửi đơn kháng án phạt của Văn Quyết 2
HLV Paulo Foiani tiếp tục làm việc tại CA Hà Nội

U17 nữ Việt Nam đại thắng

Chiều 22/4 đã diễn ra trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ nhất U17 nữ châu Á 2024. U17 nữ Việt Nam ra quân đối đầu U17 Palestine và đội chủ nhà Việt Nam dễ dàng có thắng lợi 5-0.

Những bàn thắng của U17 Việt Nam được ghi do công của các cầu thủ: Thuý Nga, Quỳnh Anh, Thu Trang và Thảo Nguyên. Thắng lợi ở trận ra quân giúp thầy trò HLV Akira Ijiri dẫn đầu bảng với 3 điểm và hiệu số +5.

Điểm tin tối 224 CLB Hà Nội gửi đơn kháng án phạt của Văn Quyết 3
U17 nữ Việt Nam đại thắng Palestine

Ở lượt trận cuối cùng vào ngày 26/4, U17 nữ Việt Nam đụng độ U17 nữ Uzbekistan. 8 đội nhất bảng ở vòng loại 1 sẽ bước vào vòng loại 2.

Huỳnh Công Đến đón tin vui trước SEA Games

Chiều ngày 21/4, U22 Việt Nam có trận thi đấu giao hữu với CLB TPHCM. Ở trận đấu này, Huỳnh Công Đến không được ra sân vì chấn thương và không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho khả năng góp mặt tại SEA Games của tuyển thủ này.

Tuy nhiên, Huỳnh Công Đến chỉ bị đau nhẹ. Tiền vệ thuộc biên chế CLB PVF-CAND sẽ chỉ mất 1 - 2 ngày để có thể trở lại tập luyện bình thường và đủ điều kiện sang Campuchia dự SEA Games 32 theo kế hoạch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X