Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/3: Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real Madrid

Thứ Tư 22/03/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real Madrid, Napoli hét giá kỷ lục cho Osimhen,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 22/3/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real Madrid

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang rất muốn chia tay với HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải khi nhà cầm quân người Ý được đồn sẽ trở thành tân thuyền trưởng mới của ĐT Brazil.

Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Florentino Perez hiện đang lên danh sách dài những ứng viên tiềm năng kế nhiệm Ancelotti.

Điểm tin tối 223 Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real Madrid 1
Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Real Madrid

Trong số đó có HLV của Roma, Jose Mourinho, người tương lai không được đảm bảo ở Ý. Những cái tên khác cho chiếc ghế nóng của Real Madrid bao gồm Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Xabi Alonso, Zinedine Zidane và Oliver Glasner.

Napoli hét giá kỷ lục cho Osimhen

Daily Mail đưa tin, Napoli không có ý định bán Osimhen song nếu đội bóng nào muốn có được chữ ký của cầu thủ này thì phải chồng đủ 150 triệu bảng.

Điểm tin tối 223 Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real Madrid 2
Victor Osimhen mới đây đã khẳng định mong muốn chơi bóng ở Premier League

Trong trường hợp cập bến Premier League, anh cũng ngay lập tức trở thành tân binh có phí chuyển nhượng cao nhất giải đấu này. Hiện Man Utd và Chelsea là hai đội bóng hàng đầu đang theo sát thương vụ này.

Văn Toàn ở lại Hàn Quốc dịp FIFA Days

Với việc không phải tập trung ĐTQG trong giai đoạn FIFA Days diễn ra vào tháng 3, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã quyết định ở lại cùng Seoul E-Land.

Trong giai đoạn sắp tới, đội bóng Hàn Quốc sẽ có những trận đấu giao hữu dành cho những cầu thủ không lên tuyển. Và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nằm trong số này.

Điểm tin tối 223 Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real Madrid 3
Văn Toàn ở lại Hàn Quốc trong dịp FIFA Days

Cầu thủ sinh năm 1996 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HLV trưởng Park Chong- Kyun và đang ra sức thể hiện mình khi được trao cơ hội.

Chelsea cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Aubameyang

Sport đưa tin, Chelsea đang có ý định chấm dứt hợp đồng với Aubameyang ngay sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

The Blues được cho là không hài lòng khi cựu sao Arsenal trở về Tây Ban Nha để cổ vũ Barca trong trận siêu kinh điển hôm 20/3. Cầu thủ này thậm chí còn ăn mừng cùng đồng đội cũ và đăng hình công khai lên mạng xã hội.

Điểm tin tối 223 Mourinho đứng trước cơ hội tái hợp Real Madrid 4
Aubameyang công khai đăng ảnh ăn mừng cùng cầu thủ Barca sau trận thắng Real Madird

Về phía Barca, đội chủ sân Camp Nou được cho có ý định đưa Aubameyang trở lại Camp Nou trong trường hợp cầu thủ 34 tuổi bị Chelsea thải loại.

Ibrahimovic tái khẳng định chưa hết thời

Trước thềm trận đấu với Bỉ tại vòng loại EURO 2024, Ibrahimovic đã gây chú ý với phát ngôn:

“Rời AC Milan sau khi đăng quang là điều quá dễ dàng. Đó không phải là kết thúc phù hợp với tôi. Tôi ở đây để tạo sự khác biệt, nếu không tôi đã ra đi. Tôi không muốn nói về tuổi tác của mình. Tôi phải chứng minh cho những kẻ nghĩ tôi hết thời là họ đã sai”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/3: U23 Việt Nam đấu U23 IraqLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/3: U23 Việt Nam đấu U23 Iraq
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 22/3 rạng sáng mai 23/3/2023 với tâm điểm là trận đấu giữa Việt Nam gặp Iraq tại giải U23 Doha Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X