Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/11: HLV Mano Polking chuẩn bị tới CLB TP.HCM

Thứ Tư 22/11/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking chuẩn bị trở lại CLB TP.HCM, Andre Onana bình phục chấn thương, ĐT Việt Nam bị trừ điểm sau trận thua Iraq là một số tin tức tối 22/11.

HLV Mano Polking chuẩn bị tái ngộ CLB TP.HCM

Ngày 21/11, ĐT Thái Lan có chiến thắng ở Singapore ở vòng loại World Cup 2026. Tuy vậy, thắng lợi này không đủ để giúp HLV Mano Polking giữ ghế. 

Chiều 22/11, trang chủ LĐBĐ Thái Lan đăng tải bản hợp đồng với tân HLV Masatada Ishii. HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM thời gian tới. Ông Polking từng dẫn dắt CLB TP.HCM trong quá khứ và được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này có thành tích tốt thời gian tới.

Điểm tin tối 2211 HLV Mano Polking chuẩn bị tới CLB TPHCM 1
Polking có thể trở lại CLB TP.HCM sau khi rời ĐT Thái Lan

Lisandro Martinez chưa thể tập luyện trở lại

Chấn thương bàn chân của Lisandro Martinez khiến cầu thủ này vắng mặt ở những trận đấu vừa qua cùng MU và ĐT Argentina. Hậu vệ sinh năm 1998 còn phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương.

Sau thời gian hồi phục, Lisandro Martinez đã trở lại trung tâm huấn luyện của Man Utd. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn chưa thể tập cùng với đồng đội. Lisandro Martinez chỉ có thể quan sát đồng đội trên sân tập và tập riêng cùng HLV cá nhân.

ĐT Việt Nam bị trừ điểm sau khi thua Iraq

Mặc dù rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam không thể có điểm trong trận đấu với Iraq. Thất bại vào phút cuối vẫn là đủ để giúp Việt Nam xếp nhì bảng sau hai lượt trận, nhưng thứ hạng trên BXH FIFA đã bị ảnh hưởng.

Điểm tin tối 2211 HLV Mano Polking chuẩn bị tới CLB TPHCM 2
ĐT Việt Nam bị trừ điểm sau khi thua Iraq

Ước tính, ĐT Việt Nam sẽ bị trừ 9,98 điểm sau trận thua trên. Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam tạm thời tụt xuống hạng 94. Sau hai loạt trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026, ĐT Việt Nam vẫn nằm ở vị trí thứ 94.

Andre Onana bình phục chấn thương

Sau khi dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Cameroon, Andre Onana đã trở lại MU để điều trị. Thủ môn này đã bỏ lỡ trận đấu với Lybia trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Phi.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Andre Onana đã bình phục chấn thương bàn chân của mình. Người gác đền 27 tuổi đủ điều kiện để ra sân trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này. Đây là tin rất vui với CĐV MU khi Onana đang bắt nhịp với đội bóng sau thời gian khó khăn đầu mùa.

Điểm tin tối 2211 HLV Mano Polking chuẩn bị tới CLB TPHCM 3
Andre Onana sẵn sàng trở lại

Bernardo Silva hé lộ bến đỗ sau khi rời Man City

Hè năm nay, bất chấp việc được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Bernardo Silva vẫn chọn gia hạn hợp đồng với Man City. Tiền vệ người Bồ sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad tới năm 2026.

Sau khi hết hợp đồng với Man City, Silva tiết lộ mình muốn trở lại đội bóng cũ Benfica. Đây là nơi Silva ăn tập khi còn trẻ, trước khi chuyển tới Pháp thi đấu cho AS Monaco và thành danh ở Man City.

Có thể bạn quan tâm

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Một mùa Hè đầy phần khích sẽ chờ đón Artem Dovbyk tại nước Đức trong kỳ EURO 2024 năm nay, bên cạnh danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) mà chân sút người Ukraine đang có được phần nào lợi thế trước những Bellingham, Lewandowski hay Alexander Sorloth… Quay trở lại quãng thời gian hơn một năm về trước, sẽ chẳng ai tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Ukraine có thể vượt qua những hiểm nguy từ khói lửa chiến tranh để tìm tới đỉnh cao như hiện tại.  

Xem thêm
top-arrow
X