Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/1: De Gea không ngại giảm lương để ở lại MU

Chủ Nhật 22/01/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​​​​​​​De Gea không ngại giảm lương để ở lại MU, Ten Hag tự tin giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh, MU vắng 3 trụ cột ở đại chiến với Arsenal,.. là những tin chính có trong điểm tin tối 22/1/2023 của Bóng đá 24h.

De Gea không ngại giảm lương để ở lại MU

Theo The Sun, De Gea không ngại giảm tới 25% mức lương hiện tại để ở lại MU. Hiện hai bên tự tin rằng thoả thuận sẽ sớm được hoàn tất. Thủ môn người Tây Ban Nha có thâm niên khoác màu áo Man Utd lâu nhất trong tập thể dưới thời HLV Ten Hag. Anh hiện hưởng lương cao nhất tại Old Trafford với 375.000 bảng mỗi tuần.

Điểm tin tối 221 De Gea không ngại giảm lương để ở lại MU 1
De Gea chấp nhận giảm lương để ở lại MU

Phong độ ổn định giúp De Gea có được chỗ đứng vững chãi tại MU song ở tuổi 32, sự nghiẹp đỉnh cao của thủ môn này dần đi đến hồi kết. Quỷ đỏ đã bắt đầu tìm người thay thế. Gần đây, họ có liên hệ với David Raya của Brentford.

Ten Hag tự tin giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh

HLV người Hà Lan cho rằng bản thân có thể giúp MU chinh phục những danh hiệu trong những năm tới nếu họ tin ở ông. Ten Hag cho biết:

"Tôi nghĩ Premier League hiện tại có 6 hay 7 ứng viên có thể đua vô địch. Khi bạn có triết lý đúng đắn, chiến lược đúng đắn, nhiều câu lạc bộ có thể cạnh tranh cho những vị trí hàng đầu trong giải đấu".

Điểm tin tối 221 De Gea không ngại giảm lương để ở lại MU 2
Ten Hag tự tin giúp MU giành được danh hiệu

Khi được hỏi liệu ông có phải là người dẫn dắt đội nhà đến thành công hay không, Ten Hag nói thêm:

"Vâng, tôi hoàn toàn tin tưởng vào quá trình đó. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Nhưng chúng tôi phải cải thiện rất nhiều nếu muốn cạnh tranh trong tương lai cho các vị trí hàng đầu, bởi vì sự cạnh tranh sẽ thực sự khó khăn".

MU vắng 3 trụ cột ở đại chiến với Arsenal

Ngoài tiền vệ Casemiro vắng mặt vì án treo giò, MU sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột khác trong trận đại chiến với Arsenal tới đây. Đó là tiền đạo Anthony Martial và hậu vệ cánh phải Diogo Dalot. Nếu như tiền đạo người Pháp vắng mặt không rõ lý do thì cầu thủ người Bồ Đào Nha bị chấn thương.

Điểm tin tối 221 De Gea không ngại giảm lương để ở lại MU 3
Casemiro bị treo giò ở trận gặp Arsenal

Cả hai đều không thấy xuất hiện trong chuyến đi cùng đội tới London để chuẩn bị làm khách của Pháo thủ. Một số cầu thủ khác cũng vắng mặt là Donny van de Beek, Axel Tuanzebe và Jadon Sancho.

Hakim Ziyech muốn rời Chelsea để cập bến Barcelona

Tiền vệ chạy cánh của Chelsea được cho là đang tìm đường gia nhập Barca. Hakim Ziyech mới đá 5 trận cho The Blues ở mùa này.  

Anh lo ngại bản thân sẽ ngày càng tụt dốc khi ít được ra sân thi đấu. Hakim Ziyech cho rằng bản thân có thể đến Nou Camp để thay thế Memphis Depay, người đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 2,6 triệu bảng tới Atletico Madrid.

Điểm tin tối 221 De Gea không ngại giảm lương để ở lại MU 4

Hakim Ziyech muốn rời Chelsea tới Barca

Sport tuyên bố rằng Barcelona đã có Ziyech trong danh sách rút gọn của họ vào năm ngoái trước khi họ chọn ký hợp đồng với Ferran Torres và Adama Traore dưới dạng cho mượn.

Man United cho mượn sao trẻ Shola

Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ cho Bolton mượn cầu thủ chạy cánh Shola Shoretire trong phần còn lại của mùa giải. Hiện Bolton đang thi đấu tại League One (giải hạng Ba nước Anh).

Shola Shoretire là cầu thủ thứ 3 chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước đó, đội bóng của Ten Hag đã trả thủ môn Dubravka về theo yêu cầu của Newcastle và chấm dứt hợp đồng với Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X