Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/8: MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Atletico

Chủ Nhật 21/08/2022 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU liên hệ Carrasco, Chelsea dứt điểm vụ De Jong, Real chấm Bellingham... là những tin tức trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/8/2022.

MU liên hệ Carrasco

Sau khi hoàn tất "bom tấn" Casemiro, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm cầu thủ chạy cánh Yannick Ferreira Carrasco từ Atletico Madrid. Hàng công MU hiện đang thiếu sự đột biến. Và họ hi vọng sự có mặt của Carrasco sẽ mang tới nhiều sự tích cực.

Carrasco là mẫu cầu thủ sở hữu lối đá hiện đại, với tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Cầu thủ người Bỉ sở trường tấn công biên trái và cũng có khả năng chuyển sang hành lang đối diện.

Điểm tin bóng đá tối 218 MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Atletico 1
MU hỏi mua Ferreira Carrasco của Atletico

Chelsea dứt điểm De Jong

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chelsea đang liên hệ với Barcelona để hy vọng dứt điểm mục tiêu Frenkie de Jong. 

Barca sẵn sàng bán De Jong vì CLB cần tiền ký Bernardo Silva, cũng như đăng ký Jules Kounde - cầu thủ chuyển đến từ Sevilla. Cầu thủ người Hà Lan chiếm một phần rất cao trong quỹ lương CLB, và điều này vi phạm quy định tài chính của La Liga.

Barca đặt vấn đề lấy Hakimi

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh bên cánh phải, CLB Barcelona đang dành sự ưu tiên cho ngôi sao Achraf Hakimi của PSG. Ở tuổi 23, Hakimi đã sớm khẳng định được tài năng từ Dortmund đến Inter và hiện tại là PSG.

Một khó khăn cho Barca là mức phí chuyển nhượng Hakimi không hề rẻ. PSG được cho sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với giá dưới 65 triệu euro.

Real Madrid chấm Jude Bellingham

Theo tờ Marca, BLĐ Real Madrid đã xác định Jude Bellingham sẽ là ưu tiên số 1 để tăng cường tuyến giữa ở chuyển nhượng hè năm sau. Real Madrid vừa bán Casemiro cho MU, nhưng không có kế hoạch ký bổ sung mà chờ đến phiên chợ mùa Đông. Số tiền đội vừa bán Casemiro được cho sẽ dùng vào việc tu sửa sân Bernabeu.

Pulisic từ chối MU

Christian Pulisic bác bỏ khả năng gia nhập MU trong mùa hè này, bất chấp việc anh không chắc chắn trong dự án bóng đá của Thomas Tuchel ở Chelsea.

Pulisic từ chối MU vì hai lý do. Đầu tiên, anh muốn thi đấu ở Champions League. Thứ hai, cầu thủ người Mỹ không chắc chắn về khả năng thích nghi với phong cách Erik ten Hag, khi ông chỉ xem anh là giải pháp dự phòng cho thương vụ Antony.

M.U chi 100 triệu euro cho Antony

Theo tờ Times, Quỷ đỏ sắp gửi Ajax đề nghị trị giá 100 triệu euro mua tuyển thủ Brazil. Cách đây 4 ngày, đội bóng Hà Lan từ chối bán Antony cho MU với giá 85 triệu euro. Antony bỏ 2 buổi tập gần nhất và bị gạch tên khỏi trận đấu với Sparta Rotterdam tối nay. Nếu thất bại trong thương vụ này, MU sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ tiền vệ Gakpo của PSV.

Barca trả toàn bộ lương cho Umtiti khi tới Lecce 

Theo đó phía Barca đã chấp thuận để Umtiti đến Lecce theo dạng cho mượn. Theo thoả thuận, Blaugrana chịu trách nhiệm trả toàn bộ lương cho Umtiti nhưng sẽ nhận được phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của cầu thủ người Pháp. 

Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Chelsea đổi Christian Pulisic lấy Harry Maguire Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Chelsea đổi Christian Pulisic lấy Harry Maguire 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X